ขนส่ง KEX ไม่ส่งของตามกำหนด ติดต่อแล้วไม่มีความคืบหน้า ควรทำอย่างไรดีคะ

กระทู้คำถาม


สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำจากทุกท่านค่ะ
เราใช้บริการขนส่ง KEX โดยมีกำหนดส่งของตั้งแต่วันที่ 18/12/68 แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้พยายามติดตามพัสดุผ่านหลายช่องทาง ทั้งระบบออนไลน์และโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไปหลายวันและหลายครั้งมาก แต่ ไม่มีการอัปเดตสถานะที่ชัดเจน และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

พัสดุชิ้นนี้เป็นของที่ จำเป็นต้องใช้งาน และมีมูลค่าค่อนข้างสูง ทำให้ได้รับผลกระทบมากค่ะ

มีใครเคยเจอปัญหาลักษณะนี้กับ KEX แล้วแก้ไขอย่างไรบ้าง ต้องร้องเรียนหรือแจ้งเรื่องผ่านทางไหนเพิ่มเติม รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่