หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลับมาอีกแล้วจ้า มันทิพย์ปิ้งในเซเว่น น้องกลับมาแล้ว
"มันทิพย์ปิ้ง Ezy Sweet" นั่นเองงง! กรี๊ดมากกก คือน้องกลับมาแล้ววว (ส่วนตัวจริงๆ รอ "เผือกทิพย์" อยู่นะ ซีพีถ้าได้ยินขอเผือกด่วนๆ 5555) น้องมาในถาดหลุม 6 ลูกปุ๊กปิ๊กกำลังดี หน้าตา
ปากกาดาว
มีพรรคไหน มีนโยบายแบบนี้บ้างมั้ยนะ
มีพรรคไหน มีนโยบาย "จ่ายดี มีช่วย" บ้างมั้ย ประมาณว่า ผ่อนบ้าน 20 ปี จ่ายตรง จ่ายครบ มีวินัยติดต่อกัน 3 ปี ช่วยจ่ายค่างวด 5% จ่ายตรง จ่ายครบ มีวินัยติดต่อกัน 6 ปี ช่วยจ่ายค่างวด 10% จ่ายตร
แม่ค้า ข้าวเพิ่มหน่อยครับ
ปวส.สมัครที่ไหนดี?
กำลังจะจบม.6ค่ะ อยากเรียนปวส.เทคนิคการผลิต แผนกวิชาช่างกลโรงงาน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าที่ไหนสอนดีบ้าง ถ้ามีค่าเทอมบอกด้วยจะดีมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210120
จนถึงตอนนี้เน็ตที่สมัครก็ยังไม่เข้าเลย true move
สมัครเน็ตผ่าน แอปธนาคาร 00:30 น. จนถึงตอนนี้ 17:22 น. ยังไม่มีข้อความแจ้งเตือนสมัครสำเร็จเลย สรุปมันเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8542280
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
สอบถามค่าบริการเพิ่มเติมจากแพ๊คเกจ true move h เมื่อวานบอกมาจาก sms heath care วันนี้บอกอีกอย่าง
เมื่อวานโทรหา 2 รอบ ว่าค่าบริการเพิ่มเติม 600 บาท มาจากอะไร เจ้าหน้าที่บอกว่ามาจาก sms health care 30 ข้อความ และอะไรไม่รู้อย่างอื่นอีก แล้วบอกว่าเปิดงานแล้วรอเจ้าหน้าที่แจ้งกลับ พอวันนี้เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 6180922
True แพ็กเน็ตไม่เข้า
ผมสมัครแพ็กเน็ตทรูในแอปธนาคาร 481.50 บาท เวลา 00:30 จนถึงตอนนี้แจกเตือนข้อความก็ยังไม่ขึ้น จนตอนนี้ 01:33 ข้อความแจกเตือนของ true move ก็ยังไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8542280
ขอตำหนิความรับผิดชอบ ของ True
**20 วัน กับ การผูกเบอร์กับแพกเกจ** รายละเอียดดังนี้ ผมได้ติดตั้งInternet แพคเกจ3บริการ super hi-speed 30/3 mbps +true vision+ truemove h เจ้าหน้าที่ได้มาติดตั้ง hi-speed และ True vision ในวันที่ 25
Idol_champ
ซื้อแพ๊คเกจทรูผิด เปลี่ยนแพ็คเกจได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ กะว่าจะซื้อแพ็คเกจดูแมนยูคืนนี้ดันไปซื้อ Now pop
สมาชิกหมายเลข 1015866
รีวิวระบบ ทรู
เราไม่ได้ยืมเงินทรูและไม่ได้สมัครแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติของทรูอยู่ๆมีข้อความแจ้งหนี้เข้ามาว่าเรายืมโทร 201 บาทเราก็เลยจะลองเติมเงินเพื่อที่จะโทรหาคนเรื่องงานของเราแต่ปรากฏว่าพอเราเติมเข้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 9184416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ