CORTIS ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนใหม่ของ ACUVUE® OASYS 1-Day
ACUVUE แบรนด์คอนแทคเลนส์ของ Johnson & Johnson Vision ประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า CORTIS จะเริ่มดำเนินแคมเปญแบรนด์ใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2026 เป็นต้นไป
โดยแคมเปญครั้ง นี้มาในธีม “โลกที่ฉันมองเห็น คือมากกว่าการมองเห็น” ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อก้าวข้ามการเป็นเพียงโฆษณาผลิตภัณฑ์ และขยายความหมายเชิงลึกของคำว่า “การมองเห็น” พร้อมนำเสนอประสบการณ์แบรนด์รูปแบบใหม่
CORTIS เป็นวงบอยกรุ๊ป 5 คน ซึ่งชื่อวงมาจากความหมายว่า “color outside the lines” และกำลังได้รับความสนใจจากโลกดนตรีด้วยแนวทางที่จริงใจและมีเอกลักษณ์
ในแคมเปญนี้ CORTIS จะถ่ายทอดคุณค่าของความจริงใจและการผจญภัย ผ่านพลังและความน่าเชื่อถือที่เป็นเอกลักษณ์ของวง พร้อมเสริมสร้างการสื่อสารกับผู้บริโภคคอนแทคเลนส์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น วิดีโอทีเซอร์อย่างเป็นทางการของแคมเปญถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม และแคมเปญหลักจะเริ่มต้นอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2026 ผ่านทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์
CORTIS ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนใหม่ของ ACUVUE® OASYS 1-Day