คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4228713 ผมดูแลข้อมูลผ่านหลังไมค์ https://pantip.com/message/6729b6184edb0100200d6ca7 เรียบร้อยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ติดต่อเรื่องเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรูไม่ตอบเลยหายกริบบ ต้องแจ้งทางไหนครับ
ผมอยากแนะนำคุณสมาชิก พิจารณา เปิดใช้งานในระบบรายเดือนต่อ เนื่องจากจะได้รับความสะดวกมากกว่า
โดยจะไม่พลาดการติดต่อและไม่ต้องคอยกังวลเกี่ยวกับยอดเงินและวันใช้งาน หมดกังวลเรื่องเงินหมดโทรออกไม่ได้
โดยเราจะมีโปรโมชั่นให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย ที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่ใช้งานในระบบรายเดือนทางทรูจะมีสิทธิพิเศษต่างมอบให้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยครับ
ละผมขอเปลี่ยนไม่ตอบไม่อะไรอีกเลย
ละผมต้องทำไง ในเมื่อติดต่อใช้บริการอะไรจากทรูไม่ได้เลย ไม่ตอบเมินแบบเจตนาคือแบบไม่อยากเปลี่ยนให้อะ