พาคุณแม่ไปเปิดเบอร์เติมเงิน DTAC วันนี้
ที่เซเว่นอีเลฟเว่น
login ผ่าน dtac app ครั้งแรก
พบว่ามีข้อมูลลูกค้าเก่าแบบรายเดือนอยู่
พร้อมกับการแจ้งเตือนให้ชำระหนี้
รูปแบบการแสดงเป็นแบบรายเดือน
คำถามคือทำไมไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่าครับ
แล้วจะให้ดำเนินการอย่างไรต่อ
ตอนนี้ข้อมูลที่แสดงผลเป็นของลูกค้าท่านเดิม
เปิดเบอร์มาใหม่ทำไม dtac ไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่า
ที่เซเว่นอีเลฟเว่น
login ผ่าน dtac app ครั้งแรก
พบว่ามีข้อมูลลูกค้าเก่าแบบรายเดือนอยู่
พร้อมกับการแจ้งเตือนให้ชำระหนี้
รูปแบบการแสดงเป็นแบบรายเดือน
คำถามคือทำไมไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่าครับ
แล้วจะให้ดำเนินการอย่างไรต่อ
ตอนนี้ข้อมูลที่แสดงผลเป็นของลูกค้าท่านเดิม