เปิดเบอร์มาใหม่ทำไม dtac ไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่า

พาคุณแม่ไปเปิดเบอร์เติมเงิน DTAC วันนี้
ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

login ผ่าน dtac app ครั้งแรก
พบว่ามีข้อมูลลูกค้าเก่าแบบรายเดือนอยู่
พร้อมกับการแจ้งเตือนให้ชำระหนี้

รูปแบบการแสดงเป็นแบบรายเดือน

คำถามคือทำไมไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่าครับ
แล้วจะให้ดำเนินการอย่างไรต่อ


ตอนนี้ข้อมูลที่แสดงผลเป็นของลูกค้าท่านเดิม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่