ผมและเด็ก จำนวน 3 คน ได้เดินทางด้วยสายการบินเอเชียจากเชียงใหม่ ไปสุววรณภูมิ ได้สั่งอาหารล่วงหน้าไว้ 3 ชุด พร้อมน้ำ 3 ขวดเนื่องจากไฟล์ทบินถึงประมาณเกือบ 2 ทุ่ม และต้องต่อรถไปศาลายาเพื่อพาเด็กๆ สอบแข่งขันตอนเช้า เลยลองสั่งอาหารบนเครื่องบินครั้งแรกให้เด็กๆ ทานให้อิ่มบนเครื่องบินเลย เครื่องบินขึ้นไปสักพัก สัญญาณจากกัปตันให้สามารถปลดเข็มขัดได้ แอร์โฮสเตสเริ่มเข็นสินค้า อาหารเครื่องดื่มมาขาย 2 คันรถ ผมกับเด็กๆ ก็รอรับอาหารแต่ก็ไม่มาเสิร์ฟ จนพนักงานต้อนรับเครื่องบินขายของเสร็จไปนานแล้วก็ยังไม่ว่าตอนนั้นคิดว่าเขาคงลืม เพราะก่อนขึ้นเครื่องได้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินตอนออกตั๋วเรียบร้อยแล้วว่าได้มีการสั่งอาหารและเครื่องดื่มไว้ เครื่องบินบินไปได้น่าจะเกือบครึ่งทาง แอร์โฮสเตสสาวเดินมาบอกว่า ทางเราได้สั่งอาหารไว้ 3 ชุด น้ำ 2 ขวด เราก็โต้แย้งไปว่า ไม่ใช่ สั่ง อย่างละ 3 พยายามเปิดมือถือโชว์หลักฐานการสั่งในระบบ แต่ไม่มีสัญญาเนตเลยเปิดไม่ได้ สรุปได้น้ำมา 2 ขวด ต้องซื้อเพิ่ม 1 ขวด ราคา 40 บาท และต้องรีบรับประทานอาหารอย่างรวดเร็วที่สุดเพราะกลัวเครื่องบินจะลงก่อน ทานเสร็จพอดี ประกาศรัดเข็มขัด พร้อมเอาเครื่องลงสนามบินสุวรรณสุวรรณภูมิ กลับมาถึงเชียงใหม่ จึงได้เขาไปตรวจสอบการรสั่งอาหารในระบบอีกครั้ง และพบว่า ตนเองสั่งถูกต้องทุกประการ เลยได้ทำเรื่องร้องเรียนไปที่แอร์เอเชีย และมีอีเมล์ตอบกลับมาแบบนี้ คิดว่าเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ และคงเป็นครั้งสุดท้ายกับสายการบินนี้ เพื่อนๆ มีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหม
[CR] รีวิว สายการบิน แอร์เอเชีย ใครประสบการณ์เหมือนกันบ้างครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้