[CR] รีวิว สายการบิน แอร์เอเชีย ใครประสบการณ์เหมือนกันบ้างครับ

กระทู้รีวิว
ผมและเด็ก จำนวน 3 คน  ได้เดินทางด้วยสายการบินเอเชียจากเชียงใหม่ ไปสุววรณภูมิ ได้สั่งอาหารล่วงหน้าไว้ 3 ชุด พร้อมน้ำ 3 ขวดเนื่องจากไฟล์ทบินถึงประมาณเกือบ 2 ทุ่ม และต้องต่อรถไปศาลายาเพื่อพาเด็กๆ สอบแข่งขันตอนเช้า  เลยลองสั่งอาหารบนเครื่องบินครั้งแรกให้เด็กๆ ทานให้อิ่มบนเครื่องบินเลย  เครื่องบินขึ้นไปสักพัก สัญญาณจากกัปตันให้สามารถปลดเข็มขัดได้  แอร์โฮสเตสเริ่มเข็นสินค้า อาหารเครื่องดื่มมาขาย 2 คันรถ  ผมกับเด็กๆ ก็รอรับอาหารแต่ก็ไม่มาเสิร์ฟ  จนพนักงานต้อนรับเครื่องบินขายของเสร็จไปนานแล้วก็ยังไม่ว่าตอนนั้นคิดว่าเขาคงลืม  เพราะก่อนขึ้นเครื่องได้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินตอนออกตั๋วเรียบร้อยแล้วว่าได้มีการสั่งอาหารและเครื่องดื่มไว้   เครื่องบินบินไปได้น่าจะเกือบครึ่งทาง  แอร์โฮสเตสสาวเดินมาบอกว่า ทางเราได้สั่งอาหารไว้ 3 ชุด น้ำ 2 ขวด  เราก็โต้แย้งไปว่า ไม่ใช่ สั่ง อย่างละ 3  พยายามเปิดมือถือโชว์หลักฐานการสั่งในระบบ แต่ไม่มีสัญญาเนตเลยเปิดไม่ได้  สรุปได้น้ำมา 2 ขวด  ต้องซื้อเพิ่ม 1 ขวด ราคา 40 บาท  และต้องรีบรับประทานอาหารอย่างรวดเร็วที่สุดเพราะกลัวเครื่องบินจะลงก่อน  ทานเสร็จพอดี  ประกาศรัดเข็มขัด พร้อมเอาเครื่องลงสนามบินสุวรรณสุวรรณภูมิ  กลับมาถึงเชียงใหม่ จึงได้เขาไปตรวจสอบการรสั่งอาหารในระบบอีกครั้ง  และพบว่า ตนเองสั่งถูกต้องทุกประการ เลยได้ทำเรื่องร้องเรียนไปที่แอร์เอเชีย  และมีอีเมล์ตอบกลับมาแบบนี้  คิดว่าเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ  และคงเป็นครั้งสุดท้ายกับสายการบินนี้  เพื่อนๆ มีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหม  
ชื่อสินค้า:   แอร์เอเชีย@เชียงใหม่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่