คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 9204549 หากตรวจสอบที่อีเมลขยะแล้วยังไม่ได้รับ สมายล์-มัตติกายินดีประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและติดต่อกลับดูแลเพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งเบอร์ Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 / ชื่อผู้จดทะเบียน/ email และเบอร์ติดต่อกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไม THDNSS ของ AIS FIBRE ถึงไม่ส่งอีเมลยืนยันมาให้ครับ? ในอีเมลขยะก็ไม่มี ส่งใหม่ก็ไม่ขึ้น เป็นมา 2-3 วันแล้ว
support@thddns.net ก็แล้ว คือเงียบไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย -0- คือหลายๆ คนเป็นแบบผมหรือเปล่า หรือมีแค่บางคน? ถ้าใครมีคำแนะนำยังไง ก็ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ