AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อยกเลิกแพ็คเกจ ไอ้เราก็นึกว่ายกเลิกไปแล้วจะจบ ปรากฏว่าตอนสิ้นเดือนยอดบิลส่งมาให้ชำระค่าบริการ 2,351 + VAT แต่ที่ผมควรจะต้องจ่ายในแต่ละเดือนคือ 1,287 + VAT พอมาบวกลบกันดูแล้วสาเหตุก็คือไอ้ 999 นี้แหละ
คำถาม
1.ผมตอบตกลงตอนไหนว่าจะสมัค
2.ยกเลิกทันทีไม่ได้ใช้งานเลยแม้แต่วินาทีเดียวแต่คิดค่าบริการ ????
3.การสมัคให้เองโดยอัตโนมัตินี้ คือ คุณ มี สิทธิ ขนาด นั้น เลย หรอ ??? มันคือกระละเมิดสิทธิหรือไม่ มีใครพอทราบข้อกฏหมายบ้าง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่