ติดต่อ 3BB

ใช้บริการมาเป็นระยะเวลา 6–7 ปี แต่ไม่เคยได้รับสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดค่าบริการใด ๆ ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งเพิ่งเริ่มใช้บริการได้เพียงประมาณ 1 ปี กลับได้รับส่วนลดค่าบริการ จึงรู้สึกไม่เข้าใจและผิดหวัง เนื่องจากในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน คาดหวังว่าจะได้รับการดูแลหรือสิทธิประโยชน์ไม่ด้อยไปกว่าลูกค้าใหม่ จึงขอสอบถามถึงนโยบายการให้ส่วนลดและการดูแลลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่