เน็ตบ้านเขียวมีปัญหาากเลยค่ะ เวลาไลฟ์ ทำงานลำบากมากเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 790625    สมายล์-ศิริพรเข้ามาดูแลแล้วนะคะ ทั้งนี้สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ขอแนะนำท่าน ปิด-เปิดอุปกรร์เพื่อรีเซตสัญญาณและลองใช้งานอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ ท่านสามารถแจ้งหมายเลข  AIS FIBRE 880 และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่