คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 790625 สมายล์-ศิริพรเข้ามาดูแลแล้วนะคะ ทั้งนี้สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ขอแนะนำท่าน ปิด-เปิดอุปกรร์เพื่อรีเซตสัญญาณและลองใช้งานอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ ท่านสามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE 880 และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 790625 สมายล์-ศิริพรเข้ามาดูแลแล้วนะคะ ทั้งนี้สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE ขอแนะนำท่าน ปิด-เปิดอุปกรร์เพื่อรีเซตสัญญาณและลองใช้งานอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ ท่านสามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE 880 และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านเขียวมีปัญหาากเลยค่ะ เวลาไลฟ์ ทำงานลำบากมากเลย