อันดับ 1 คือ BTS โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 6,827,202 ดัชนีการมีส่วนร่วม 110,491 ดัชนีสื่อ 1,363,882 ดัชนีการสื่อสาร 2,315,032 และดัชนีชุมชน 3,037,797 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 9,125,320 ในเดือนพฤศจิกายน ลดลง 25.18%
การวิเคราะห์คำหลัก “กลุ่มเต็ม” “แยกจากกัน แต่ยังคงอยู่ด้วยกัน” และ “ARMY” อยู่ในระดับสูง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความคาดหวังและความสนใจอย่างมากของแฟน ๆ ในกิจกรรมกลุ่มเต็มของ BTS หลังจากที่สมาชิกปลดประจำการ
ในการวิเคราะห์ลิงก์ คำที่เกี่ยวข้องอันดับต้น ๆ คือ “รอคอย” “บริจาค” และ “ทำลายสถิติ”
อัตราความรู้สึกเชิงบวกของกลุ่มเกิน 90% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลอันทรงพลังของกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาอีกครั้ง
กู ชาง-ฮวาน ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรแห่งเกาหลี ให้ความเห็นว่า “แม้ว่าแบรนด์ BTS จะลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า แต่ก็ยังคงครองอันดับ 1 อย่างท่วมท้น ความสนใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงของเหล่า ARMY ในการกลับมารวมตัวกันอย่างเต็มรูปแบบของวงนั้นสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในข้อมูล”
อันดับที่ 2 ได้แก่ Stray Kids โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 5,477,864 ดัชนีการมีส่วนร่วม 128,780 ดัชนีสื่อ 1,029,906 ดัชนีการสื่อสาร 1,770,192 และดัชนีชุมชน 2,548,986 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,103,138 ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 33.50%
อันดับที่ 3 ได้แก่ Seventeen โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 4,846,859 ดัชนีการมีส่วนร่วม 88,502 ดัชนีสื่อ 646,622 ดัชนีการสื่อสาร 1,879,079 และดัชนีชุมชน 2,232,655 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,092,008 ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 18.45%
อันดับที่ 4 คือ EXO โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 2,999,184 ดัชนีการมีส่วนร่วม 89,256 ดัชนีสื่อ 891,120 ดัชนีการสื่อสาร 895,478 และดัชนีชุมชน 1,123,331 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 1,852,271 ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 61.92%
อันดับที่ 5 TWS ได้รับการวิเคราะห์พบว่ามีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 1,964,600 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 83,228 ดัชนีสื่อ 563,945 ดัชนีการสื่อสาร 515,953 และดัชนีชุมชน 801,475 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 1,973,610 ในเดือนพฤศจิกายน ลดลง 0.46%
✨December Boy Group Brand Reputation Ranking:
1. BTS
2. Stray Kids
3. SEVENTEEN
4. EXO
5. TWS
6. THE BOYZ
7. ENHYPEN
8. NCT
9. BIGBANG
10. ZEROBASEONE
11. CORTIS
12. Super Junior
13. XLOV
14. SHINee
15. INFINITE
16. Monsta X
17. ATEEZ
18. TXT
19. BTOB
20. BOYNEXTDOOR
21. 2PM
22. TREASURE
23. ASTRO
24. TVXQ!
25. Wanna One
26. RIIZE
27. ALPHA DRIVE ONE
28. KickFlip
29. CRAVITY
30. ONF
✨BTS ครองอันดับ #1 Boy Group Brand Reputation Rankings ประจำเดือนธันวาคม 2025
อันดับที่ 3 ได้แก่ Seventeen โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 4,846,859 ดัชนีการมีส่วนร่วม 88,502 ดัชนีสื่อ 646,622 ดัชนีการสื่อสาร 1,879,079 และดัชนีชุมชน 2,232,655 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,092,008 ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 18.45%
อันดับที่ 4 คือ EXO โดยมีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 2,999,184 ดัชนีการมีส่วนร่วม 89,256 ดัชนีสื่อ 891,120 ดัชนีการสื่อสาร 895,478 และดัชนีชุมชน 1,123,331 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 1,852,271 ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้น 61.92%
อันดับที่ 5 TWS ได้รับการวิเคราะห์พบว่ามีดัชนีชื่อเสียงแบรนด์อยู่ที่ 1,964,600 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 83,228 ดัชนีสื่อ 563,945 ดัชนีการสื่อสาร 515,953 และดัชนีชุมชน 801,475 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 1,973,610 ในเดือนพฤศจิกายน ลดลง 0.46%
1. BTS
2. Stray Kids
3. SEVENTEEN
4. EXO
5. TWS
6. THE BOYZ
7. ENHYPEN
8. NCT
9. BIGBANG
10. ZEROBASEONE
11. CORTIS
12. Super Junior
13. XLOV
14. SHINee
15. INFINITE
16. Monsta X
17. ATEEZ
18. TXT
19. BTOB
20. BOYNEXTDOOR
21. 2PM
22. TREASURE
23. ASTRO
24. TVXQ!
25. Wanna One
26. RIIZE
27. ALPHA DRIVE ONE
28. KickFlip
29. CRAVITY
30. ONF