เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง
จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล้วจะแจ้งภายในวันศุกร์ ที่12/12 แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีใครเคยเจอแบบนี้หรือป่าวครับ แล้วทำยังไงต่อกันบ้าง
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล้วจะแจ้งภายในวันศุกร์ ที่12/12 แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีใครเคยเจอแบบนี้หรือป่าวครับ แล้วทำยังไงต่อกันบ้าง