โพสต์เดียวคานส์สะเทือน! Becky พา L'Oreal Paris พุ่งขึ้นอันดับ 1 เครื่องสำอาง Mass Market ด้วยยอด 60 ล้านบาท!

อ้างอิงข้อมูลจาก https://x.com/ElamaniTh/status/1999371775621153136

ตามรายงานของ Launchmetric รีเบคก้า อาร์มสตรอง
เป็นเซเลปที่ช่วยผลักดัน L’Oréal Paris ขึ้นอันดับ 1 แบรนด์เครื่องสำอาง Mass Market
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โพสต์ของรีเบคก้าในช่วงงาน Cannes Film Festival
สร้างมูลค่า Media Impact Value สูงถึง 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 60 ล้านบาท
ทำให้เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่มีอิมแพกต์สูงที่สุดของแบรนด์ในปีนี้


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่