สอบถาม เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็จ Ais โดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ

กระทู้คำถาม
คือใช้เน็ตค่ายนี้มานานมาก เอาแบบว่าทัน 30 วัน 150 บาท เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แล้วอยู่ๆ Ais ก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเอง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า จึงสงสัยว่า ทำไมไม่ถามความสมัครใจของลูกค้าก่อน ถ้าแพคเกจเดิมหมดอายุ ก็ควรตัดไปเลยมั้ยไม่ใช่มาเปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น คิดเองทำเองโดยไม่ขอความยินยอมหรือถามความสมัครใจของลูกค้า นี่คิดว่าการที่เราจะซื้อหรือจะเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ต ควรเป็นตัวเราที่ตัดสินใจเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่