flash ส่งของแตกไม่รับเคลมใดๆ อ้างว่า ว่าห่อมาไม่หนาพอ

กระทู้คำถาม
ว่าด้วยเรื่อง

ของ การจัดส่ง แล้วแตก มีการจัดส่ง ของ 2วัน
วันแรก มา1 ลังมีโหล 6ใบ  แตก 5 ใบ
วันที่2 มา 3ลัง แตกทั้งหมด 8 ใบ

สั่งซื้อของมา 20 ใบ ตกลงทำการห่อแพค เตรียมออก ฉลาก ลาเบล แล้วจะโอนเงินให้ ระหว่างน้ันทำการวีดีโอคอลไปด้วยดนื่องจาก กลัว มิจฉาชีพในรูปแบบขายของออนไลน์

ประเด็นคือ ของออกจากที่เดียวกัน ทำไมถึง แยกส่ง 2 วัน วันแรก 1 ลัง วันที่ 2 3ลัง
และของในลังแตก ในวันแรกจากการเปิดดู จึงโทรไปถาม ผู้ส่งว่า ของแตก และ ที่เหลือ อยู่ไหน ได้คำตอบว่า มาทำงานแทน ที่เหลืออาจส่งพรุ่งนี้ แล้วถามต่อไปว่า ของที่เหลือจะแตกไหม แล้ว ของวันนี้ที่แตกทำไง ได้คำตอบว่า แจ้งเคลมของแตกได้ ส่วนของที่เหลือจะแตกไหม แล้วจะทำอย่างไร ได้คำตอบว่า ไม่รับของเลยเดี๋ยวบอกให้คนประจำสายไม่ต้องมาส่ง แต่ไม่เป็นไปตามนั้น

วันที่2 มาส่ง อีก 3 ลัง เราด้วยความอยากเห็นของจึงรอรับ พอมีรถมาหน้าบ้านจึงออกไปดู สอบถาม ว่าเป็นชิ้นนั้นไหม สรุปคือใช่ เลยบอกว่าเมื่อวานแตกนะ
วันนี้ที่กำลังลงอยู่คงไม่รอด ขอเปิดเลยนะ เปิดออกมา ก็แตก เหมือนวันแรก เลยบอกตอนแรกแล้วว่าถ้าแตกไม่รับของตามที่คนแรกบอก แต่คนที่2 บอกว่า ให้ถ่ายวีดีโอเอาไว้ แล้วส่งเคลมกับ สำนักงานใหญ่ สรุปคนแรกกับคนที่2 พูดไม่เหมือนกัน งงตรงที่ทำไมของต้องมา2วัน และ คนส่ง มาคนละคน และคน2 ไม่รับกลับไปเลย และบอกว่าให้เคลมวิธีที่เขาบอกดีกว่า ซึ่งนั่นก็หมายถึงถ้าผมรับของก็เป็นการว่าเขาปิดงานแล้ว การตีกลับไม่เกิดขึ้นแน่นอน

จากนั้นจึงกลับไปคุยกับคนแรก  บอกให้โทร 1436 แจ้งเคลมได้เราก็ใจไม่ดี ถามไปว่า มันจะได้จริงหรอ เขาบอกกด แจ้ง ไปเราก็ทำตามเป็น ระบบออนไลน์ ให้กด 1 กด2 กด ไปเรื่อยๆจนสายตัด จากนั้น ก็กโทรใหม่ไปอีก2-3รอบ ไม่มีการตอบรับ เสมือนว่ารับ ข้อมูลเบอร์นี้แจ้งเคลม อัลกอรึทึม จึงตัด สายเราตลอด

จากนั้นก็โทรบอกคนแรกไปว่า โทรไม่ได้ทำไม่ได้ เขาแนะนำให้เรา ไป ที่ สาขา HUB ประจำพื้นที่นั้น เราก็เอะใจจะเคลมได้หรอ เขาว่าได้ HUB สาขาคงมีทางออกที่ดี เราก็ได้นำของใส่กระบะไปที่Hub มี จนท ออกมา สนทนาและ พูดเชิงบูลี่ ว่าทำไมใช้บริการส่งแฟรช ทำไมไม่ส่งไปรษณย์ และที่ห่อมา บางมาก ไม่รับเคลม ใดๆ

สงสัยคือทำไมต้องมาส่งของแยก  ถึง 2 วัน และของแตกทั้ง2วัน

ทำไมจนท สาขาถึง หยิบห่อพัสดุและพูดไปด้วยว่าห่อมาบางมากและถามเราว่าทำไมถึงส่งแฟรช ทั้งที่เขาก็อยู่ องค์กร แฟรช และบอกว่าไม่รับเคลม ทั้งที่ลังกระดายภาพนอกสภาพเสียรูป มีรอยฉีกขาด แถมลัง วันแรก  ไม่มีการโทรมา และฉีก ลาเบล ขาดครึ่งด้วย มาวางไว้หน้าบ้านเราก็ คิดว่าเขาเราหรือของคนในบ้านสั่งอย่างอื่นจึงลองเปิดดู เห็นของเราเอง แต่ สภาพแตกในห่อบับเบิ้ล แต่แหละ บางห่อ ล่วน เป็นศษเสี่ยว หักขาดท่อน เลย

Note
คนแรก = คนที่มาส่งของในวันแรก
คนที่2  = คนที่มาส่งของในวันที่ 2




โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่