True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่

กระทู้คำถาม
รบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยคะ เนื่องจากระบบคุณแจ้งตัดสัญญาณของเรา
มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ
และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าบริการไปเมื่อปลายพย.คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่