หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่
กระทู้คำถาม
TrueVisions
truemove H
รบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยคะ เนื่องจากระบบคุณแจ้งตัดสัญญาณของเรา
มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ
และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าบริการไปเมื่อปลายพย.คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทรูพี่ติ๊กดูไม่ได้ ค้างหน้าจอ+วนลูป ตลอด (CC True Vision)
เปิดเครื่องมาจะขึ้นหน้าจอให้เลือกภาษา แล้วก็จะเข้าหน้าโหลด โหลดได้ซักพักก็จะเด้งกลับมาหน้าจอเลือกภาษา วนอยู่แบบนี้ตลอดเวลา แบบนี้กล่องเสียหรือเปล่า แล้วเช็คได้ไหมว่ามีประกันหรือหมดแล้ว
AnnPaPa
True vision + internet ใข้ไม่ได้ cc true เข้ามาหน่อย
ตอนนี้ true vision แบบ เคเบิล ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ er16 และ internet dosic ใข้ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้นครับ
jtfs
ข้อความสมัครเองอีกแล้ว
แลบนี้ก็ไม่ไหว เติมเงินไม่ได้เลย มีเงินค้างไม่ได้เลย ระบบสมัครเองอัตโนมัติ แล้วหักเงินไปหมด หลายรอบละ ทรูเนี้ย ตรูก็เติมเงินกระจายเลย 🙄🙄🙄
สมาชิกหมายเลข 6710794
ยกเลิก true vision ค่ะ
ยกเลิกTrue vision ต้องทำยังไงคะ ติดต่อยากมากจนคิดว่าระงับสัญญาณไปแล้วตั้งแต่ 3 เดือน ไม่ได้ใช้มาหลายเดือนมาก ตอนนี้ยอด 4,500 สามารถระงับสัญญาณเลยได้ไหมคะ ไม่ไหวจะจ่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ
NameemaN
กล่อง true vision มีปัญหาไม่ามารถดูได้สองวันแล้ว
ตอนนี้ กล่อง true vision เปิดเครื่องเครื่องจะค้างและขึ้นข้อความว่า "กำลังเปิดเครื่อง กรุณารอสักครู่" ค้างอยู่ตรงนี้ทำให้ไม่สมารถดูทีวีได้ เป็นเวลาสองวันแล้วแจ้งพนักงานแล้วก็ยังไม่ได้รั
Pigdorry
สมัครใช้บริการTrue Vision Platinum Package แค่อาทิตย์เดียว ทำไมเรียกเก็บค่าบริการตั้ง 3 พันกว่าบาทครับ
เลขที่สมาชิก 154860738 เพิ่งสมัครบริการ True Vision - Platinum Package 3 จุด เมื่อประมาณสัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคม 2562 โดยได้โปรโมชันส่วนลด 4เดือนแรก ปรากฏว่าบิลเรียกเก็บเงินส่งมา 3476.63บาท ทั้งๆท
palermos
เงินค้างอยู่ใน true vision นานแล้ว เมื่อไหร่จะเอามาตัดกับยอดค่าบริการรวมซักทีครับ เห็นค้างอยู่เป็นปีแล้วเนี่ย
ที่ชำระค่าเน็ตล่าช้าไปแค่ 10 วัน จาก 16 - 26 ทำเป็น ตัดสัญญาณ ทวงแบบเปิดเว็บขึ้นมาแล้วเจอแบบนี้ เงินที่ค้างอยู่ใน true vision นานแล้ว เมื่อไหร่จะเอามาตัดกับยอดค่าบริการรวมซักทีครับ เห็นค
SCMLP
True vision ถูกระงับบริการเนื่องจากการค้างชำระ
มะกี้ได้จ่ายค่าบริการที่ค้างชำระทั้งหมดแล้ว รบกวนช่วยคืนสัญญาณให้ทีครับ ขอบคุณครับ ปล. ไอดีนี้ส่งหลังไมค์ไม่ได้ รบกวนคุณ intelligence หลังไมค์มานะครับ
สมาชิกหมายเลข 6389516
True สุขx3 ความเร็วไม่ถึงเหมือนกับโฆษณา และ กล่องรับสัญญาณ True Vision เหมือนเอาของเก่ามาให้เลย
ของผมก็เพิ่งติดตั้งไป เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา มี sms แจ้งว่าเป็นสุขX3 แต่ตอนแรกแจ้งว่าจะติดตั้ง x2 ให้ก่อน ปรากฎว่า เมื่อเทสสัญญาณความเร็วไม่เห็นถึงตามที่ได้โฆษณาเลย เมื่อโทรไปถามที่ศูนย์ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 718708
True Vision ขึ้น Ca4 ดูทีวีไม่ได้
ทีวีขึ้น CA 4 ค่ะ ตอนแรกก็ยังดูได้อยู่แล้วก็ตัดไปเฉยเลย แก้ไขยังไงค่ะ ดูทีวีไม่ได้เลย ส่ง sms ขอสัญญาณแล้วก็ยังดูไม่ได้ เครื่องรับสัญญาณ : 720515 3629548708 6 สมาร์ทการ์ด : 000255215568
สมาชิกหมายเลข 5129955
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True vision สัญญาณโดนตัด แจ้งขอสัญญาณไปแล้วก็ยังชมไม่ได่
มียอดค้าง 2 เดือน แต่จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ซึ่งปกติก็ดูได้ปกติ แต่มีเมื่อกี้ที่แจ้งตัดสัญญาณ
และมี sms แจ้งว่าเราค้าง 2 เดือน ทั้งที่เพิ่งจ่ายค่าบริการไปเมื่อปลายพย.คะ