สายงานที่คุณทำ ปกติให้เบอร์ contact ติดต่อประมาณไหนในอีเมล์

คือเราเป็นสายจัดซื้อ merchandise ในเมล์จะระบุเบอร์มือถือทั้งเบอร์ส่วนตัว เบอร์มือถือออฟฟิศ เบอร์โต๊ะ เพื่อให้คนติดต่อไม่พลาดการติดต่อ
ถึงจะไม่ได้ระบุ line id แต่ถ้า add เบอร์หรือเซฟเบอร์ก็จะเจอทันที พอลองไปดูของแผนกอื่นๆเช่น บัญชี แอดมิน IT มีแค่เบอร์ออฟฟิศ เบอร์ต่อโต๊ะ ก็ไม่รู้เวลา คนภายนอกติดต่อมา จะลำบากไหม ถ้าเจ้าตัวไม่อยู่ ส่วน MKT เท่าที่ดูหลายๆคนมีระบุเบอร์มือถือไว้

   ไม่รู้ว่าแต่ละคน แต่ละที่มีการระบุเบอร์ติดต่อในอีเมล์ประมาณไหน หรือแค่เบอร์โต๊ะสำหรับคุยงานเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่