หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสัญญาณเน็ตบ้านจะห่วยขนาดนี้ ผมจะจ่ายรายเดือนไปเกือบพันเพื่ออะไรครับ
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
หมายเลขที่ขัดข้องก็ตามภาพครับ ช่วยแก้ปัญหาทีเถอะครับ เป็นมาเป็นสัปดาห์แล้ว โทร.1175 ก็ไม่เจอมนุษย์ มีแต่บอทให้ปิดเราน์เตอร์ ถอดปลั๊ก ทำจนหมดทุกวิธีละครับ เคยมาเช็คสัญญาณแถวนี้บ้างมั้ยว่ามันห่วยขนาดไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทางทรูหน่อยครับ
พอดีที่ ผ่าน มา เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม บ้านผม โดนน้ำท้วมคับ แล้วเก็บของไม่ทัน โดยเฉพาะกล่อง ทรู วิชั่นส์คับ ผมมี กล่อง สองรุ่น คือ true digital HD 2 กับ ทรูวิชั่น HD plus คับ เสียหายไปเลยคับ อยากสอบถ
สมาชิกหมายเลข 5735633
ทำร้ายลูกตัวเอง?
ทุกคนคิดเห็นยังไงคะ กับการที่เราโดนพ่อแท้ๆของตัวเองด่า กระชากตัว และตบเรากลางห้างจนเนื้อถลอก มิหนำซ้ำยังผลักเราให้ไปตรงบันไดเลื่อนจนเกือบล้ม กับเหตุผลแค่ว่าเราลืมเอาบัตรประชาชนไปตอนทำพาสปอร์ต (เราไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8312103
AIS Fibre Router AIS Fiber ไฟกระพริบสีแดง LOS ใช้งานไม่ได้
เน็ต AIS FIBLE ไฟสีแดงกระพริบตรงคำว่า LOS แล้วเน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เวลา 20.00น.(คืนวาน) เบื้องต้นได้ทำการถอดปลั๊ก ปิด Router ไว้ทั้งคืน เช้ามาจึงทำการเสียบปลั๊กเข้าไปใหม่ ก็ยังใช้ไม่ได้ และติดต่อไปท
สมาชิกหมายเลข 7066466
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
Ais fibre จ่ายค่าเน็ตแล้วสัญญาณยังไม่มา
ค้างค่าเน็ต ais fibre สองเดือน โดนตัดสัญญาณไปแต่จ่ายไปหมดแล้วตั้งแต่วันที่ 7 วันนี้วันที่ 15 สัญญาณยังไม่มาลองถอดปลั๊กเสียบใหม่แล้ว ไปศูนย์แล้วบอกจะเข้ามาดูตั้งแต่สามวันก่อนตอนนี้ยังไม่เข้ามา ต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 5717211
ช่วยด้วย!!! เชื่อมไวไฟแล้วสัญญาณเต็ม แต่ไม่มีเน็ตค่ะ AIS FIBRE
พอดีเมื่อวานเริ่มมีอาการแล้วค่ะ ช่วงเช้าใช้ไม่ได้แต่พอค่ำๆแล้วใช้ได้ปกติ จนเช้าเย็นวันนี้ใช้ไม่ได้เลยค่ะ ขอวิธีแก้ไขเบื้องต้นทีค่ะ สัญญาณเต็ม แต่ใช้ไม่ได้เลยค่ะ *ถอดปลั๊กไปประมาณ 20 นาที เสียบใหม่
JUNYJUNG
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ทำยังไงดีคะ
สัญญาณไฟตรงกล่องกระจายสัญญาณขึ้นไม่ครบขึ้นแค่คำว่า internet กับตรงกลาง ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ทำตามคำเเนะนำแล้วก็ไม่ได้ใครพอมีวิธีช่วยบอกหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6025013
กล่องเราท์เตอร์มีขึ้นไฟ power กับ PON แต่ไม่มีสัญญาณขึ้น?
เมื่อตอนทุ่มๆกว่าที่บ้านแจ้งว่าเน็ตเล่นไม่ได้เลยตั้งแต่เช้า เมลเข้า Ais แต่เมลแจ้งว่าขัดข้องทางสายอินเทอร์เน็ตจะสามารถใช้ได้อีกที 20:30 น. ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้เลย ช่วยตรวจสอบปัญหาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8647783
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่า พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ยังอถูกระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อยากยกเลิก AIS Fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครไว้ตอนเช่าบ้านมาเรียนมหาลัยตอนนี้จะเรียนจบแล้วเกิน สัญญา 2 ปีแล้วอยากยกเลิกภายในเดือนนี้ค่ะรอบตัดวันที่11ของทุกเดือนอยากใช้เดือนนี้เดือนสุดท้ายต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกถอดเครื่องเองเพราะทำไม
สมาชิกหมายเลข 4349899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสัญญาณเน็ตบ้านจะห่วยขนาดนี้ ผมจะจ่ายรายเดือนไปเกือบพันเพื่ออะไรครับ