อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วนต่าง 6 บาทเอง เราเลยกด *829# มันขึ้นว่า เรามียอดค้าง 41 ยืมไม่ได้ เลยเอาเงินที่ได้มา 35 ไปเข้าแอพ จ่ายเน็ตรายเดือนให้มันตัดเงินไป พอสมัครเสร็จ มันขึ้นว่า เราสมัครเน็ต 30 วัน ไม่พอ มียอดค้าง 81 บาท สรุป มันคิดทั้ง ยืมเงิน และเน็ต และเรายังจ่ายรายเดือนอีก เราไปหาข้อความ 81 บาท ก็หาไม่เจอ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ เราต้องติดต่อยังไง ถึงจะติดต่อง่ายๆคะ

เราอยากจะทราบ ยอดค้างจริงๆ ตอนนี้เน็ตมันซ้อนกันหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่