คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ปกติคุณแม่ไปจ่ายที่ธนาคารหรือเปล่าครับ 15 ปีมาแล้ว
ถ้าจ่ายธนาคาร ยังไงก็ต้องมีใบสลิป
ถ้าจ่ายผ่านแอพ ก็ต้องมีสลิป
ถ้าจะไปขอข้อมูลสินเชื่อ ปกติถ้าไม่ใช่เจ้าตัวไปเอง เจ้าหน้าที่ไม่บอกข้อมูลแน่ๆ ครับ
แต่ถ้าอยากลองไปติดต่อ ให้คุณแม่ ทำใบมอบอำนาจ สำเนาบัตรคุณแม่ ทะเบียนบ้านคุณแม่ สำเนาโฉนด (ถ้ามี) หรือถ้าง่าย ๆ พาคุณแม่ไปเลย
หาหนังสือสัญญาเงินกู้ติดไปด้วย จะได้ให้เจ้าหน้าที่ดูเลขบัญชีสัญญาเงินกู้ได้นะครับ
ลองดูครับ
ถ้าจ่ายธนาคาร ยังไงก็ต้องมีใบสลิป
ถ้าจ่ายผ่านแอพ ก็ต้องมีสลิป
ถ้าจะไปขอข้อมูลสินเชื่อ ปกติถ้าไม่ใช่เจ้าตัวไปเอง เจ้าหน้าที่ไม่บอกข้อมูลแน่ๆ ครับ
แต่ถ้าอยากลองไปติดต่อ ให้คุณแม่ ทำใบมอบอำนาจ สำเนาบัตรคุณแม่ ทะเบียนบ้านคุณแม่ สำเนาโฉนด (ถ้ามี) หรือถ้าง่าย ๆ พาคุณแม่ไปเลย
หาหนังสือสัญญาเงินกู้ติดไปด้วย จะได้ให้เจ้าหน้าที่ดูเลขบัญชีสัญญาเงินกู้ได้นะครับ
ลองดูครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
เรื่องผ่อนบ้านกับ ธกส
แต่ปัญหาคือ
-ธนาคารไมาส่งใบเสร็จ
-ลงใช้แอ็บในเลขบัตรประชาชนแม่ไม่พบ
-ลงใช้ในชื่อบัตรประชาชนพ่อ.. ระบบแจ้งยังไม่ได้ยืนยันตัวตน..
คือ พ่อ แยกย้ายไปมีครอบครับใหม่ เปลี่ยนชื่อนามสกุล แล้วติดต่อไม่ได้
-ส่วนคุณแม่ จ่ายค่าบ้านในงวดเท่าเดิม เป็นเวลาประมาณ 15 ปีแล้วครับโดยไม่ได้เช็คยอด หรืออะไร
เคยโทรไปขอใบเสร็จกับ ธกส บแกว่าจะส่งมาให้แต่ก็เงี่ยบครับ
ประเด็นคือ ผมเป็นลูก ต้องการเช็คยอดว่าเหลือเท่าไหร่.. และอาจต้องรับช่วงต่อ ผมต้องทำไงและเตรียมเอกสารอะไรบ้าง และต้องติดต่อใคร
*** ปล โทรสอบถาม
สำหรับนอกเวลาทำการและวันหยุดราชการ/นักขัตฤกษ์ หรือกรณีเรื่องเร่งด่วนกรุณาติดต่อ ธ.ก.ส. Call Center 0-2555-0555 ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีคนรับเลยครับ.....
คือจะให้เสียเวลาลางาน 1 วัน ไปต่อคิว และแบบเอกสารไม่ครบแล้วมาใหม่ใช่ปะ