คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 06/12/2025 เวลา11.05น. สมาร์ท-ธนากรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแจ้งรายละเอียดให้เรียบร้อบแล้วครับ
*************************************************************************************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7898322
สำหรับข้อมูลที่สอบถาม สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอแจ้งดังนี้ครับ
1. กรณีต้องการใช้งานหมายเลข AIS Fibre เดิม โดยเพิ่มเราท์เตอร์อีก 1 ตัวและให้เดินสายด้วย Fibre Optic ไม่สามารถทำได้ครับ หากต้องการใช้งานในลักษณะดังกล่าวแนะนำสมัครและติดตั้ง AIS Fibre เพิ่มอีก 1 หมายเลขนะครับ
2. กรณีสมัครและติดตั้ง AIS Fibre ใหม่เพิ่มอีก 1 หมายเลข สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจรายการส่งเสริมการขายในเดือนนั้นๆได้เลยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสมัครผ่านเวปไซต์ https://www.ais.th/consumers/fibre ได้เลย หรือ แจ้งที่อยู่ของที่ติดตั้งใหม่และเบอร์ติดต่อกลับทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
*************************************************************************************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7898322
สำหรับข้อมูลที่สอบถาม สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอแจ้งดังนี้ครับ
1. กรณีต้องการใช้งานหมายเลข AIS Fibre เดิม โดยเพิ่มเราท์เตอร์อีก 1 ตัวและให้เดินสายด้วย Fibre Optic ไม่สามารถทำได้ครับ หากต้องการใช้งานในลักษณะดังกล่าวแนะนำสมัครและติดตั้ง AIS Fibre เพิ่มอีก 1 หมายเลขนะครับ
2. กรณีสมัครและติดตั้ง AIS Fibre ใหม่เพิ่มอีก 1 หมายเลข สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจรายการส่งเสริมการขายในเดือนนั้นๆได้เลยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสมัครผ่านเวปไซต์ https://www.ais.th/consumers/fibre ได้เลย หรือ แจ้งที่อยู่ของที่ติดตั้งใหม่และเบอร์ติดต่อกลับทางหลังไมค์ได้ส่งข้อมูลไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่อง AIS Fibre
2) กรณีไม่ได้ หากซื้อเน็ต Fibre ตัวที่ 2 สามารถขอรับส่วนลดได้ไหม? เนื่องจากเอาไว้สำหรับดูกล้องเฉยๆ เลยต้องการความเร็วด้วย ซิมรายปีเลยไม่ตอบโจทย์