ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ

พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15  เพิ่มเงิน 200

​พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิมที่ใช้เน็ตไม่อั้น

​พอโทรไปยกเลิก ก็ไม่ทำให้ บอกต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว ซึ่งมองว่าไม่แฟร์กับ ผู้บริโภคเลย ยกเลิกออนไลน์ก็ไม่ได้ ไม่ว่างและสะดวกไปที่ศูนย์ ไกล

ร้องเรียนออนไลน์ได้ที่ไหนบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่