พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200
พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิมที่ใช้เน็ตไม่อั้น
พอโทรไปยกเลิก ก็ไม่ทำให้ บอกต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว ซึ่งมองว่าไม่แฟร์กับ ผู้บริโภคเลย ยกเลิกออนไลน์ก็ไม่ได้ ไม่ว่างและสะดวกไปที่ศูนย์ ไกล
ร้องเรียนออนไลน์ได้ที่ไหนบ้างคะ
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิมที่ใช้เน็ตไม่อั้น
พอโทรไปยกเลิก ก็ไม่ทำให้ บอกต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว ซึ่งมองว่าไม่แฟร์กับ ผู้บริโภคเลย ยกเลิกออนไลน์ก็ไม่ได้ ไม่ว่างและสะดวกไปที่ศูนย์ ไกล
ร้องเรียนออนไลน์ได้ที่ไหนบ้างคะ