▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KIM JENNIE (นักร้องนักดนตรี)
ODD ATELIER (ค่ายเพลงเกาหลี)
BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
Spotify
Spotify Korea จัดแคมเปญเฉลิมฉลองความสำเร็จอันน่าทึ่งในปีนี้ให้กับ JENNIE ในธีม ExtraL 🌟🙅♀️
Spotify Korea เปิดตัวป้ายโฆษณาขนาดยักษ์สุดพิเศษที่โอบล้อมอาคารทั้งหลังใจกลางกรุงโซล เพื่อเฉลิมฉลองอัลบั้ม ‘Ruby’ ของเจนนี่ที่เปล่งประกายตลอดปี 2025
ด้วยการแสดงอันน่าทึ่งของเธอบน Spotify ในปีนี้ ผลงานศิลปะจัดวางชิ้นนี้จึงกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง แสดงให้เห็นว่าเพลงของเจนนี่นั้นเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกมากเพียงใด
แคมเปญ Spotify Wrapped 2025 จะมี 50 แห่งในเมืองสำคัญ เป็นแคมเปญที่ทำร่วมกับศิลปินแค่เมืองละคน ในเกาหลีใต้คือ เจนนี่, Oasis ที่ Manchester, Bad Bunny ที่ Mexico, Chappell Roan ที่ NYC และอื่นๆ
Spotify Korea อุทิศพื้นที่ทั้งตึกที่อัพกูจองในเกาหลีใต้เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Spotify Wrapped ในธีม ExtraL ของเจนนี่ ยอดสตรีมจะเป็นตัวกำหนดความใหญ่ของบิลบอร์ด 1 สตรีม เท่ากับ 1 ตารางเมตร โดยเสื้อยืดขนาดใหญ่ไซส์พิเศษบนบิลบอร์ด ตามเนื้อเพลงของเจนนี่ กว้าง 15,211 มม สูง 16,490 มม เท่ากับยอดสตรีม 251.12M บน Spotify ของเพลง ExtraL