Spotify Korea จัดแคมเปญเฉลิมฉลองความสำเร็จอันน่าทึ่งในปีนี้ให้กับ JENNIE ในธีม ExtraL 🌟🙅‍♀️



Spotify Korea เปิดตัวป้ายโฆษณาขนาดยักษ์สุดพิเศษที่โอบล้อมอาคารทั้งหลังใจกลางกรุงโซล เพื่อเฉลิมฉลองอัลบั้ม ‘Ruby’ ของเจนนี่ที่เปล่งประกายตลอดปี 2025

ด้วยการแสดงอันน่าทึ่งของเธอบน Spotify ในปีนี้ ผลงานศิลปะจัดวางชิ้นนี้จึงกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง แสดงให้เห็นว่าเพลงของเจนนี่นั้นเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกมากเพียงใด

แคมเปญ Spotify Wrapped 2025 จะมี 50 แห่งในเมืองสำคัญ เป็นแคมเปญที่ทำร่วมกับศิลปินแค่เมืองละคน ในเกาหลีใต้คือ เจนนี่, Oasis ที่ Manchester, Bad Bunny ที่ Mexico, Chappell Roan ที่ NYC และอื่นๆ

Spotify Korea อุทิศพื้นที่ทั้งตึกที่อัพกูจองในเกาหลีใต้เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Spotify Wrapped ในธีม ExtraL ของเจนนี่ ยอดสตรีมจะเป็นตัวกำหนดความใหญ่ของบิลบอร์ด 1 สตรีม เท่ากับ 1 ตารางเมตร โดยเสื้อยืดขนาดใหญ่ไซส์พิเศษบนบิลบอร์ด ตามเนื้อเพลงของเจนนี่ กว้าง 15,211 มม สูง 16,490 มม เท่ากับยอดสตรีม 251.12M บน Spotify ของเพลง ExtraL
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่