ค่ายรถ ญี่ปุ่น อย่าบ่น ต้องไปฝึกงาน กับ บริดสโตน น่าจะดี

บริดสโตน ก็ แบรนด์ยักษ์ใหญ่ สัญชาติ ญี่ปุ่น เหมือนกัน มีใครไม่รู้จักบ้าง

บริดสโตน ตัดสินใจ ซื้อ เดตัน มาทำตลาดล่าง แข่งกับยาง 4 เส้น 5 พัน ที่มีเป็นร้อยยี่ห้อ ตอนแรกๆ ก็ไม่เข้าที่เข้าทาง ผ่านมา 2-3 ปี ตอนนี้ เข้าที่ละ เดตันไปได้ อย่างสวยงามมาก ในราคา 4 เส้น 5 พัน พร้อมแข่งกับ ยางทุกยี่ห้อ ทุกสถาบัน แบบไม่น้อยหน้าใคร

ส่วน ลูกค้า ระดับ พรีเมี่ยม บริดสโตน ก็รอช้อน เข้ามาหมด ทูรันซ่า อีโคเปีย หรือแม้แต่ ไฟร์สโตน พวกนี้ 4 เส้น 1 หมื่น ลูกค้า เขาก็เยอะอยู่ เยอะมากด้วย ไม่เป็นรองใคร  สรุป บริดสโตนได้ทั้ง 2 ตลาด โดยไม่ระคายเคือง ศักดิ์ศรีสัญชาติญี่ปุ่น แม้แต่น้อย

ค่ายรถญี่ปุ่น ไม่ยอมทำ EV เอง แล้วจะร้องว่า รัฐไทย ไม่ยุติธรรม ไม่ได้ รัฐไทย ให้สิทธิส่งเสริม EV ทุกสัญชาติครับ ไม่ใช่เฉพาะจีน ถ้าญี่ปุ่นทำ ไทยก็ส่งเสริม ฝรั่งทำ แขกทำ เวียดนามทำ ไทยส่งเสริมหมด ส่วนสันดาป เขาส่งเสริมไปหมดแล้ว ตั้งแต่ อีโค่คาร์แล้ว

ก็แปลก ทำไม ค่ายรถญี่ปุ่น ไม่ทำแบบ บริดสโตน ไปเทคโอเวอร์ ค่ายรถ EV เล็กๆ มาปรับปรุง พัฒนา แบบ ยาง เดตัน เมกา ที่ใกล้เจ๊ง ก่อนโดน บริดสโตน เทคโอเวอร์ มา

แต่จะทำ EV แบรนด์ โต เท่านั้น ฮอน เท่านั้น โซลิดสเตท ใกล้เสร็จละ ออกข่าว รายวัน แล้ว EV จีน มันก็โกยแหลก นี่ยังดีนะ จีนมันยังทำไม่ได้ ชาร์ทเดียว 1 พันโล ถ้าทำได้ โต ไปสู่ สวรรค์ ในบัดดล เลย

ผม ชื่นชม บริดสโตน ญี่ปุ่น แท้ๆ เลย ยัง คิด ทำ แตกต่าง จากพวกญี่ปุ่น ส่วนใหญ่เลย นับถือ นับถือ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่