หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน
และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงินเพิ่มจากยอดเดิม ค่ะ🫠
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจะซื้อ steam deck มาเล่น emu ของเครื่อง sfc/snes และ ps1 และ ps2 ใช้จอ Lcd พอไหม
อยากถามว่า ถ้าจะซื้อเครื่องเกม steam deck มาเล่น emu ของ sfc/snes และ ps1,ps2 จำเป็นต้องซื้อแบบจอ OLED ไหม หรือซื้อแค่แบบจอ LCD ก็พอ เพราะแค่เล่น sfc,ps1,ps2 ความละเอียดของภาพไม่มาก ใช้แต่ขอ LCD ก็น่า
สมาชิกหมายเลข 4308269
สอบถามหน่อยค่ะ ระหว่าง 13 vs 11 อันไหนดีกว่ากันคะ
ขอคำตอบหน่อยค่ะ พอดีเพื่อนเราฝากถามมา ยะไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่เรามี13แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8096280
AIS ตรวจสอบสถานะย้ายค่าย
AIS ตรวจสอบสถานะย้ายค่าย หลังไมค์มาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 6799258
ไปต่อโปรโมชั่นโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ ซึ่งเคยได้เป็นปกติ แต่ตอนนี้ทาง shop แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้
ตั้งแต่ควบรวมกิจการ ของทรูมูฟ เหมือนจะพยายามให้เราซื้อโปรโมชั่นเพิ่มเติม เพื่อจะได้สิทธิ์ต่าง ๆ นานา เมื่อก่อนไม่เป็น พอควบรวมแล้วยุ่งยากมากขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1952179
Dtac เสนอโปรย้ายค่าย แต่วันที่ย้ายเสร็จไม่ให้ตามที่เสนอมาแต่แรก
Dtac เบอร์ 022028338 โทรมาตามลูกค้าเก่า ให้ย้ายค่ายกลับมา ใช้บริการ Dtac ด้วยโปร ลด50% เหลือ 549 โทร 600 นาที อินเตอร์เน็ต 20+20 GB โดยบอกว่า เป็นโปรฯ เฉพาะตามลูกค้าเก่า จึงตัดสินใจย้ายค่าย ระหว่างท
ไอดิณ27
ขอร้องเรียนTRUEMOVE H ไปขอแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปลี่ยนให้อ้างว่าระบบขัดข้อง
นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกในพันทิปหากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะค่ะ เนื่องจากมีเรื่องต้องการจะร้องเรียนและอยากจะแบ่งปันให้กับทุกคนที่อาจจะเจอปัญหาแบบเดียวกันได้มาพูดคุยกัน หาทางช่วยเหลือกันหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1803686
True online ทำไมไม่เพิ่มความเร็ว internet ให้อัตโนมัติเลยล่ะคะ
สมัคร TRUE internet ไปเมื่อเดือน กย.59 ความเร็ว 15M จ่ายเดือนละ 599 บาท ต่อมาวันที่ 10 มีค 60 รับสายจากพนักงาน TRUE แจ้งว่า มีโครงการพิเศษ จ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 100 บาท ได้ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 30M จากน
Nu+May_lita
ได้รับหนังสือทวงหนี้ จากทรูมูฟค่ะ
ได้รับหนังสือทวงหนี้จากทรูมูฟ บอกว่ามีการขอใช้เบอร์ 0954879226 และได้ยกเลิก ซื้อมีค่าบริการระหว่างเดือน 11/2014 - 4/2015 เป็นเงิน 1517.09 บาท และบอกว่าถ้าหากไม่ชำระ จะดำเนินการตามกฎหมาย ซึ้ง หนังสือทว
สมาชิกหมายเลข 1530689
ยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ จำเป็นต้องไปก่อนภายในวันวันตัดรอบบิลไหมค่ะ
พอดีจะไปปิดรายเดือนซิมทรูค่ะ แต่ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ค่ะ ส่วนตัวมียอดค้างชำระอยู่ค่ะ เกินมาแล้วด้วย กลัวว่าไปปิดยอดพรุ่งนี้แล้วพนักงานให้มาติดต่อปิดในวันตัดรอบบิลค่ะ ไม่สะดวกวันน้่นด้วย
สมาชิกหมายเลข 4001952
มีปัญหาเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปัญหาคือค่าบริการเดือน 400 บาทแต่พอเรียกเก็บตังค์เรียกเก็บ1000+ เป็นมา 2 รอบแล้ว ช่วยตรวจสอบให้หน่อยไม่ก็ติดต่อกลับมาโดยเร็ว AIS มีโปรโมชั่นแบบเติมเงินอะไรมั่งช่วยแนะนำด้วยเผื่อจะได้ย้ายค่าย truemove
สมาชิกหมายเลข 7452182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงินเพิ่มจากยอดเดิม ค่ะ🫠