หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ VIU ได้ทางไหนครับ (ถูกตัดเงินซ้ำซ้อน)
กระทู้คำถาม
Viu
AIS
สวัสดีครับ
ผมสมัคร Viu ผ่านทาง AIS ซึ่งค่าบริการต้องจ่ายกับทาง AIS
แต่บัตรเครดิตผมมียอดตัดค่าบริการจาก Viu Hong Kog เกิดขึ้น เท่ากับผมต้องจ่ายซ้ำซ้อน
ผมจะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Viu ให้ชี้แจงได้ที่ช่องทางไหนอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ละยายออมสินตัวเล็กเท่านี้ เสียงเมนเทอร์บี
ตัวเล็กตัวน้อยมากลูกสาว คิดมาตลอดว่าชีผอมลงแค่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 3888583
SPU ทุนรอบ Portfolio
สวัสดีค่ะ หนูมีเรื่องอยากสอบถามพี่ ๆ ในมหาลัยศรีปทุมเรื่องผลงานใน Portfolio ค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ม.5 คิดเอาไว้ว่าอยากเข้าศรีปทุมมากเลยค่ะ แต่เรื่องเงินค่อนข้างจะลำบาก เห็นว่ามีทุนรอบพอร์ต หนูเลยสงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 7203646
ตัดกิ่งไม้ที่ยื่นมาในที่ดิน(ในเขตบ้าน)ของเรา
บอกเจ้าของต้นไม้แล้ว แต่ไม่ตัด เราตัดเองได้ไหม(บ้านใกล้เรือนเคียง)
สมาชิกหมายเลข 7920233
ดีแทคอธิบานที นาทีการโทรหายไปไหน
สมาชิกหมายเลข 9179647
ค่าบริการเหมาจ่ายคืออะไรคะ ปกติไม่เคยเห็น วันนี้มะเอ๊ะ!!เพราะเกือบ500เมื่อก่อนจ่ายไม่เกิน450
สมาชิกหมายเลข 7736192
ใครพอสปอย พี่เฟิง KOG ได้บ้าง 800+
อยากรู้ ครับ บอกที ได้โปรดดด ขอความเมตตา
สมาชิกหมายเลข 4894085
PLAY ULTIMATE AIS ทำไมตัดเงินซ้ำซ้อน
สวัสดีครับคือผมเพิ่งสมัคร PLAY ULTIMATE ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งแพคเกจเขาก็บอกว่าได้ NETFLIX, Max, Disney+ Hotstar, iQIYI, Viu และ WeTV โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (เบอร์ AIS ที่ใช้สมัครผมเป็นสมาชิก
สมาชิกหมายเลข 1613801
AIS CC ช่วยรับเคสตรวจสอบหักเงินซ้ำซ้อนด้วยครับ
เนื่องจากโทรเข้า AIS Call center แล้วรอคิวเป็นระยะเวลานานก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแล จึงขอใช้ช่องทางนี้นะครับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ติดต่อ AIS Shop สาขาเดอะมอ
เด็กบ้านนอก@เมืองกรุง
ซื้อ Iphone 17 pro ที่ศูนย์ AIS เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เครื่องจอกระพริบหลังจากรับเครื่องมาได้ไม่ถึงวัน แต่ศูนย์ให้ไปเคลมเอง
เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 7 ได้ซื้อIphone 17 pro ที่AIS รับเครื่องมาไม่ถึงวัน เครื่องไม่ได้ตก แต่เครื่องมีอาการจอกระพริบ รีเซ็ตเครื่องก็ไม่หาย ทำยังไงก็ไม่หาย วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ AIS แจ้งอาการที่ศูนย์AIS ท
สมาชิกหมายเลข 9134713
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่
khunchai_best
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Viu
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ VIU ได้ทางไหนครับ (ถูกตัดเงินซ้ำซ้อน)
ผมสมัคร Viu ผ่านทาง AIS ซึ่งค่าบริการต้องจ่ายกับทาง AIS
แต่บัตรเครดิตผมมียอดตัดค่าบริการจาก Viu Hong Kog เกิดขึ้น เท่ากับผมต้องจ่ายซ้ำซ้อน
ผมจะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Viu ให้ชี้แจงได้ที่ช่องทางไหนอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ