Grab บริการแย่มาก

ขอบ่นแปป
สั่งกาแฟ 4 แก้วให้ทีมในออฟฟิศแบบชิล ๆ แต่ไรเดอร์ดันบอกว่า “ส่งให้ผู้ชายเสื้อดำแล้วครับ” ซึ่งแบบ… ใครวะคะ 😂 เพราะไม่ใช่ฉันแน่นอน โทรก็ไม่โทร ข้อความก็ไม่ส่งอะไรทั้งนั้น อยู่ดี ๆ ก็ได้แจ้งเตือนว่า “จัดส่งแล้ว”
ฉันก็แบบโอเค งั้นลงไปรับที่หน้าตึกก็ได้ เผื่อเขาวางไว้ที่รีเซปชั่น แต่พอลงไปถึงคือ ไม่มีอะไรเลย สักแก้วเดียวก็ไม่เห็น
เลยไปที่ Help Centre ซึ่งบอกเลยว่างงมากกกกก โทรไปคอลก็โดนตอบว่า “ไปเอา PIN จาก Help Centre ก่อนค่ะ” แต่พอเปิด Help Centre จริง ๆ คำว่า PIN ยังไม่เห็นแม้แต่เงา จะให้ฉันเดา PIN จากดวงรายวันเหรอคะ 😭
คือช่วยบอกชัด ๆ หน่อยว่ากรณีไหนโทรได้ กรณีไหนโทรไม่ได้ ไม่ใช่มาบอกกว้าง ๆ ว่า “เฉพาะฉุกเฉิน” เพราะของที่ หาย ไป 4 แก้วนี่ก็ฉุกเฉินสำหรับฉันแล้วปะคะพี่
ผ่านมา 5 วันเต็ม ๆ เคสยังไม่ขยับแม้แต่นิดเดียว บอกตรง ๆ คือไม่แนะนำบริการนี้ให้ใครเลยจริง ๆ ต่อให้เกิดอะไรขึ้น คุณจะ ไม่ได้คุยกับมนุษย์จริง ๆ แน่นอน จะคุยกับบอทวนไปแบบ infinite loop
ประมาณว่า “โอ้ว คุณโดนอุ้มเหรอคะ? โปรดเข้า Help Centre แล้วคุยกับบอทวนไป 3 ชั่วโมงนะคะ ^^”
(ประชดค่ะ อย่าดราม่า)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่