จากกระทู้ก่อนหน้า เราได้ผลกระทบสัญาณไม่มี ใช้งานไม่ได้ในพื้นที่บ้านเรา
เเละทางดีแทค ทรู ได้มีการทักตอบเม้น และหลังไมค์มา(มีแค่ดีแทค ที่บอกว่าบริการเฉพาะเบอดีเเทคไม่ใช่ทรู)
ได้มีการคุยเเจ้งพิกัดพื้นที่ใช้งานไม่ได้ รับเรื่องประสาทงานให้ เเต่จริงๆเเล้วเหมือนเรื่องไม่ถูกส่งแก้ไขให้จริง เพราะได้ให้เพื่อนที่อยู่อีกพื้นที่โทรไปเข้าศูนย์ ทางศูนย์เเจ้งว่ายังไม่ได้มีการรับเรื่องว่าพื้นที่นี้ใช้งานสัญาณไม่ได้
สรุปคือ ดีแทค ในพันทิป อารมเหมือนคุยกับบอทไม่ได้แก้ไจให้เราจริงๆ ก็แปลกใจแต่เเรกว่าเเจ้งไปหลายชม..ยังไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่าง นอกตากประสาทงานอย่างเดียว
แนะนำใครมีปัญหาอาจตะต้องโทรไปศูนย์โดยตรงเเม้จะนานหน่อย
[SR] บริการ ดีแทค ทรูมูฟ ในพันทิป ไม่ได้ส่งเรื่องแก้ไขให้จริงๆ
เเละทางดีแทค ทรู ได้มีการทักตอบเม้น และหลังไมค์มา(มีแค่ดีแทค ที่บอกว่าบริการเฉพาะเบอดีเเทคไม่ใช่ทรู)
ได้มีการคุยเเจ้งพิกัดพื้นที่ใช้งานไม่ได้ รับเรื่องประสาทงานให้ เเต่จริงๆเเล้วเหมือนเรื่องไม่ถูกส่งแก้ไขให้จริง เพราะได้ให้เพื่อนที่อยู่อีกพื้นที่โทรไปเข้าศูนย์ ทางศูนย์เเจ้งว่ายังไม่ได้มีการรับเรื่องว่าพื้นที่นี้ใช้งานสัญาณไม่ได้
สรุปคือ ดีแทค ในพันทิป อารมเหมือนคุยกับบอทไม่ได้แก้ไจให้เราจริงๆ ก็แปลกใจแต่เเรกว่าเเจ้งไปหลายชม..ยังไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่าง นอกตากประสาทงานอย่างเดียว
แนะนำใครมีปัญหาอาจตะต้องโทรไปศูนย์โดยตรงเเม้จะนานหน่อย
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้