คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 28/11/25 สมาร์ท-ก้าวกล้าดูแลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7838964 สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความไม่สะดวกเลยค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7838964 สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความไม่สะดวกเลยค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจนี้แต่ยกเลิกไม่ได้