หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสครับ รบกวนทีครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
มีจม.แจ้งว่าชำระยอดเกินเอาไว้ ข้อมูลส่งหลังไมค์แล้ว
แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการโทรแจ้งปัญหาการเรียกเก็บเงินกับ Apple Call Center
เพิ่งเคยโทรหา Call Center ของ Apple ครั้งแรก ประทับใจมากเลยครับ รู้สึกเหมือนโดนดูถูกยังไงไม่รู้ เรื่องเกิดจากเมื่ออาทิตย์ก่อน เราเล่นเกมมือถือปกติ แล้วแอพโฆษณาเด้งเข้ามา เราเห็นว่าน่าสนใจเลยลองโหลดแอ
สมาชิกหมายเลข 9169414
ยกเลิกข้อความLineไม่ได้
จะยกเลิกข้อความไลน์ แต่เหมือนบังคับให้สมัครพรีเมี่ยมจะหลุด
สมาชิกหมายเลข 9169426
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
เบอร์AISถูกระงับ
สอบถามค่ะเบอร์aisถูกระงับเลยทำให้ชำระค่าเน็ตรายเดือนไม่ได้โทรเข้าและรับสายไม่ได้ค่ะเจ้าหน้าที่Aisติดต่อหน่อยค่ะเบอร์0614142369ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9202828
ยกเลิก Callings Melody ไม่ได้สักที ทำยังไงได้บ้าง
ลองโทรทั้ง *1175 ทั้ง *789 แล้ว ยกเลิกไม่ได้เลย จะยกเลิกให้คุณตาที่เสียเงินไปเปล่าๆทุกเดือนเลย จะทำยังไงได้บ้าง แล้วทำไมยกเลิกยากเย็นงี้
สมาชิกหมายเลข 2990643
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
06-1663-7151 เบอร์ศูนย์เอไอเอสหรอคะ เห็นโทรมาแล้วแจ้งมาจากศูนย์ใหญ่
ตามหัวข้อเลยค่ะแต่เร่าไม่ๆด้คุยต่อ เขาแจ้งชื่อเราถูก เบอร์ที่ใช้ แต่เราไม่มีเบอร์นี้ที่เคยเปิด
สมาชิกหมายเลข 6254288
อันนี้คือ LINE ของเอไอเอสหรือเปล่า
พอดีว่าเรากำลังจะพอดีว่าเราเน็ตบ้านแต่เราไม่แน่ใจใช่ LINE ที่เราสามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8066253
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ต้องย้ายจาก gomo ไป ais ทำไงครับ
กด *151*...# แล้วขึ้นทำรายการไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1348755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสครับ รบกวนทีครับ
แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ