หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
อยากทราบยอดค่าใช้จ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตต่อเนื่อง ais
พอดีสมัครเน็ตของais เหมา เหมา เดือนละ 200บ.(รวม VAT) เน็ตไม่จำกัด เร็ว 6Mbps และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการทุก เดือน นาน 6 เดือน แล้วแพ็กเกจจะสิ้นสุดคืนนี้เป็นเดือนที่ 6 เราจะสามาใช้เพแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 9166616
อยากรู้ว่าถ้ากล่อง AIS playbox ปลั๊กพังเราสามารถเคลมได้ไหม
เคยเคลมมาแล้ว 1 รอบค่ะตอนที่ทาง AIS มาทำเน็ตให้แล้วเขาก็เปลี่ยนจากอันเก่าเป็นอันใหม่ให้ มันเป็นของที่ได้มาพร้อมกับ AIS fiber ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5799167
รีวิวฝากครรภ์นครศรีธรรมราช
แม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์ดีๆกับคลินิคฝากครรภ์หรือคุณหมอ มาแชร์มาประสบการณ์หน่อยคะ ส่วนตัวฝากครรภ์อยู่ที่คลินิคแห่งหนึ่งคะ แต่ไม่ค่อยบอกข้อมูลเท่าไรคะ (ไม่ค่อยปลื้ม) -อยากได้คุณหมอที่เป็นกันเอง บอกข้อมู
สมาชิกหมายเลข 6687282
อาสาสมัครซีเกมส์
คือเราเลื่อนเฟสไปเจอโพสต์นี้ค่ะ แต่ว่ากลับไปหาก็หาไม่เจอ อยากดูโพสต์เพิ่มเติม เพราะสแกนqr ตามนี้มันไม่สามารถกรอกฟอร์มได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168121
ลุ้นละครใหม่ชิงชิง คริษฐา เรื่องไรน๊าาา รอลุ้นเลยยย
ึ
สมาชิกหมายเลข 7585744
เน็ตบ้าน AIS Fibre
อยากทราบว่าทำไมคิดค่าบริการเกินแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201573
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
เน็ตบ้าน AIS , AIS Fibre
ติดต่อไปตั้งแต่เช้าเพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ผ่านมาครึ่งวันยังไม่มีใครโทรมา ห่วยแตกมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำเต็มที่ เสียงานเสียการเว่ออะ 😔
สมาชิกหมายเลข 2604168
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais