คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6514436
สมายล์-ปนัดดาเข้าใจเลยค่ะ กรณีชำระค่าบริการ แต่ระบบยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
สมายล์-ปนัดดาเข้าใจเลยค่ะ กรณีชำระค่าบริการ แต่ระบบยังไม่เปิดสัญญาณ ไม่ต้องกังวลนะคะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ตโดนระงับ