😍😍😍๙ แล้ว ๖ ๖ แล้ว ๙ อดทึ่งกับพฤติกรรมของคนเจน Z ไม่ได้ 😍😍😍

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

ความจริงเรื่องมันผ่านมาหลายวันแล้ว
แต่เดินผ่านของในภาพทีไร  อดนึกไม่ได้ว่าควรจะตั้งกระทู้ชมเชย



ถึงแม้เป็นเงินแค่ 100 บาทเท่านั้น  
มันก็สะท้อนพฤติกรรมของคนได้เหมือนกัน  นานาเยี่ยม


เรื่องของเรื่องคือ  เดี๋ยวนี้ยกของหนักๆไม่ค่อยไหวแล้ว  

เวลาจะซื้อน้ำขวด  เลยมักจะสั่งทีละล็อตใหญ่ เพื่อให้คนส่ง  ช่วยบริการยกวางให้

ตอนแรกสั่งจากบริษัทไทยน้ำทิพย์ หรือ coke โดยตรง    มาเจอผิดนัดเข้า  เลิกเลย

โทรว่าจะมาส่ง  ปล่อยให้รอทั้งวันแล้วไม่มาส่งมาตามที่โทรบอก

ก็เลยตัดสินใจหาเจ้าใหม่ ที่จะมีบริการส่งเป็นล็อตใหญ่

ไปเจอของ TOPS ออนไลน์  เขามีบริการส่งให้ได้สูงสุด 15 แพ็ค  ก็เลยลองเสี่ยงสั่งดู

ท็อปส์ มีให้เลือกวันและเวลาที่ต้องการให้ไปส่งด้วย  เยี่ยม

พอถึงวันเวลาตามที่นัด  พนักงานส่งของโทรมายืนยันการจัดส่ง  

พอถึงเวลาที่นัดหมายไว้  (ยืดหยุ่นเวลานัดหมายให้สองชั่วโมง)

พนักงานส่งของเด็กหนุ่มเจน Z   2 คน   ก็ช่วยกันขนน้ำลงจากรถกระบะ

เขาต้องเดินหิ้วของหนักเกือบยี่สิบกฺิโลกรัม เดินประมาณยี่สิบเมตร อยู่หลายเที่ยว

ลงของเสร็จ  ผมยื่นเงินเงินให้ 800  บาท  บอกว่าให้ค่ายก  190 บาท





หนุ่มเจนแซดค่อนข้างแปลกใจที่ได้ทิบ  เอ่ยขอบคุณ  แล้วก็เดินไปเคลี่ยร์เอกสารส่งของบนรถ

ซักพัก ผมได้ยินเสียงกดกระดิ่ง  นึกว่าใครมากด เลยเปิดประตูดู

แปลกใจที่เป็นพนักงานหนุ่มเจนแซดของท็อปส์   เขายื่นแบงค์ร้อยให้  

แล้วบอกว่าให้เกินมา 100 บาท  !!!!!!!

ผมเลยบอกว่า  ก็ให้เป็นค่ายกของไง   เขาเลยขอบคุณอีกครั้ง

มานึกดูอีกที
ที่แท้หนุ่นพนักงานวัยยี่สิบกว่า เขาคงได้ยินว่า ให้ค่ายก 90 บาท    เลยเอาเงินหนึ่งร้อยมาคืน


ขอแสดงความยินดีกับ ท็อปส์ ที่ได้บุคลากรดีๆ มาร่วมงาน  



ประเทศไทยคงไม่สิ้นหวังแน่ๆ ถ้าเจนแซดทุกคน  มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่  

มีสำนึกว่า  อะไรที่สมควรได้ก็เอา  อะไรไม่สมควรได้ก็ไม่เอา  เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่