ติดตามค่าขาดประโยชน์จากธนชาตประกันภัย ทำไมยากจัง ?

ส่งเรื่องเข้าไปตั้งแต่ 28 ต.ค. 2025 จนตอนนี้ 24 พ.ย. 2025 แต่ติดตามอะไรไม่ได้เลย โทรเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอก เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ให้ทิ้งข้อความเสียงกับเบอร์ไว้ แล้วจะติดต่อกลับ
ปัจจุบัน ก็ยังไม่มีติดต่อกลับมา แล้วโทรเข้าไปทุกวัน ก็ไม่เคยมีสายว่างเลย ถามในเพจเฟสบุคแอดมินก็บอก ให้โทร ไปเรื่อยๆ จนกว่าสายเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะว่างก็มีเจ้าหน้าที่มาบอกว่าให้รอติดต่อกลับเอง

ใครมีวิธีตามที่ได้ผลและรูเรื่องมากกว่านี้ รบกวนแชร์ให้หน่อยได้ไหมคะ

หรือต้องให้ไปส่งเรื่องที่คปภ. จะเร็วกว่ามั้ยคะ??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่