มีใครตอบคำถามลูกค้าในโรงแรมบางอย่างไม่ตามความจริงบ้าง

ขอยกตัวอย่างจากประสบการณ์โดยจากโรงแรมที่ผมเคยทำงานนะครับ เช่น ลูกคเาถามมาว่าระหว่างตึก 1-2 ตึกไหนสร้างก่อนกัน แต่รุ่นพี่ผมได้แนะนำว่าให้ตอบสร้างพร้อมกัน เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าเรื่องมาก อยากเปลี่ยนไปอยู่ตึกใหม่เวลาไม่มีห้องว่างเหลือแล้ว หรืออีกกีณีนึง ที่ลูกค้าจองประเภทห้องนึงมา แต่ห้องที่มีอยู่ไม่ใช่ประเภทที่เค้าจองมา แต่ลักษณะห้องไม่แตกต่างกันมาก หัวหน้าผมเลยให้บอกว่าเป็นแบบที่เค้าจองมานั่นแหละ ลูกค้าก็เชื่อ มีท่านอื่นเจอกรณีไหนบ้างที่ต้องโกหกไปเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่