สวัสดีค่ะ เราจองตั๋วเครื่องบินผ่านเวป Cathay Pacific Airline พอตอนหน้ารอ processing การจ่ายเงิน มันก็หมุนๆจากนั้นก้ขึ้นว่า We are experiencing technical difficulties แต่ได้รับ SMS จากธนาคารแจ้งว่าการชำระเงิน ฿129,608.32 สำเร็จ ไปเช็คอีเมลล์ก้ไม่ได้รับ Confirmation Email
คำถามคือเงินเราไปลอยอยู่ที่ไหน โทรไป Customer Service ธนาคารบอกว่า Transaction สำเร็จ Chat (กับ Agent) ตอบว่า ไม่มียอดเงินนี้เข้าในระบบของ Airline ให้ติดต่อธนาคาร เครียดมากๆเลย กลัวว่าจะไม่ได้เงินคือน หรือ รอเป็นเดือน เพราะคิดว่ามันไม่ใช่การขอ Refund เพราะเราไม่ได้รับแม้กระทั่งเพราะเราไม่ได้รับแม้กระทั่ง reference no หรือ อะไรเลย เงินที่ตัดไปอยู่ที่ Airlines หรือ ที่ไหน ค่อนข้างงงกับคำตอบของ Airline. ถามใน Chat (กับ agent ในเวป) ตอบว่าจะได้เงินคืนภายใน 72 ชม. โทรไปหา Customer Service บอกว่า 7-14 วัน Chat กับ agent ใน WhatsApp บอกว่า ให้ติดต่อธนาคารเอง

แต่
จองตั๋วไม่สำเร็จ แต่ธนาคารตัดเงินสำเร็จ
คำถามคือเงินเราไปลอยอยู่ที่ไหน โทรไป Customer Service ธนาคารบอกว่า Transaction สำเร็จ Chat (กับ Agent) ตอบว่า ไม่มียอดเงินนี้เข้าในระบบของ Airline ให้ติดต่อธนาคาร เครียดมากๆเลย กลัวว่าจะไม่ได้เงินคือน หรือ รอเป็นเดือน เพราะคิดว่ามันไม่ใช่การขอ Refund เพราะเราไม่ได้รับแม้กระทั่งเพราะเราไม่ได้รับแม้กระทั่ง reference no หรือ อะไรเลย เงินที่ตัดไปอยู่ที่ Airlines หรือ ที่ไหน ค่อนข้างงงกับคำตอบของ Airline. ถามใน Chat (กับ agent ในเวป) ตอบว่าจะได้เงินคืนภายใน 72 ชม. โทรไปหา Customer Service บอกว่า 7-14 วัน Chat กับ agent ใน WhatsApp บอกว่า ให้ติดต่อธนาคารเอง