▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารจัดการ
การประเมินผลพนักงาน (Employee Appraisal)
ธุรกิจร้านอาหาร
กดกริ่งเรียกพนักงาน ???
วันนี้ผมมีหนึ่งในคำถามที่ผมสงสัยเกี่ยวกับงานบริการ ว่าถ้าเรากดกริ่งเรียกพนักงาน แล้วทางร้านเขานับเป็น KPI ของตัวพนักงานไหมครับ ?
เพราะถ้ามองในมุมหนึ่ง การที่ลูกค้ากดกริ่งเรียกพนักงาน ก็อาจจะหมายถึงพนักงานช้ามากๆ หรือดูแลไม่ทั่วถึงจริงๆ จนลูกค้าต้องกดกริ่งเรียก ในขณะที่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง การกดกริ่งเรียกพนักงาน ก็เป็นวิธีการที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ โดยเฉพาะลูกค้าประเภทเดียวกับผม ที่ไม่ค่อยอยากยกมือค้างไว้แบบเขินๆ เท่าไหร่