กดกริ่งเรียกพนักงาน ???

สวัสดีครับ Silver Gaze ครับ

วันนี้ผมมีหนึ่งในคำถามที่ผมสงสัยเกี่ยวกับงานบริการ ว่าถ้าเรากดกริ่งเรียกพนักงาน แล้วทางร้านเขานับเป็น KPI ของตัวพนักงานไหมครับ ?

เพราะถ้ามองในมุมหนึ่ง การที่ลูกค้ากดกริ่งเรียกพนักงาน ก็อาจจะหมายถึงพนักงานช้ามากๆ หรือดูแลไม่ทั่วถึงจริงๆ จนลูกค้าต้องกดกริ่งเรียก ในขณะที่ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง การกดกริ่งเรียกพนักงาน ก็เป็นวิธีการที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ โดยเฉพาะลูกค้าประเภทเดียวกับผม ที่ไม่ค่อยอยากยกมือค้างไว้แบบเขินๆ เท่าไหร่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่