หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี
แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน
แตเขาบอปกเท็ปอัดเสียงยืนยันว่าเราเปลี่ยน แต่ตอนนี้ก็จ่ายบิลเดือนนี้ไปแล้ว สรุปเราทำอะไรไม่ได้เลยใช่ไหมครับ
ถ้าจริงๆอยากฟังเท็ปมากครับ เพราะถ้าเราพูดจริงๆจะได้สบายใจกับตัวเอง ว่าเราสั่งเปลี่ยนเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดรีม อารีรัตน์ มีชื่อติดซีเกมส์ครั้งแรกในชีวิต
สมาชิกหมายเลข 9108616
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเราซื้อแพคเกจเน็ต 34.24 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 34.24บาทเราก็เสียดายนะคะ แถมรอบก่อนคืนเราด้วยการเติมเงิน เราไม่ได้ใช้ส่วนนั้นทำอะไรจนต้องไปสมัครใหม่ซ้ำๆ ระบ
สมาชิกหมายเลข 8296217
Go so big!..อัพเดท ร้านกาแฟครับ
ผมรู้สึกว่าจินตนาการเขามันมากกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ ตอนแรกคิดว่าจะจบก่อนปีใหม่ แต่ดูแล้วน่าจะปลายม.ค.ยังอาจจะไม่จบ..... ทางเข้าจากถนนเข้าไป 150 เมตร สู่ชายคลอง.. ยังไม่ได้ปรับอะไรเลย.. โครงสร้างตัวอาคาร
สมาชิกหมายเลข 1157226
เราสามารถรวมตัวกันไปแจ้งกสทช เพื่อฟ้องร้อง AIS ได้ไหมครับ
ปกติผมใช้เบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ครับ ซึ่ง 2 เบอร์ เขาต่อโปรเดิมให้ครับ คือ 200 บาท 10 mbps โทรฟริทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง (ตามรูปด้านล่าง) แต่ดันมีเบอร์โทรศัพท์ผมอีกเบอร์1 เขาไม่ต่อโปรนี้ให้ครับ เขา
สมาชิกหมายเลข 3414129
Ais wifi
กล่อง Wi-Fi ของดิฉันมีปัญหามาตลอด มันเกิดอะไรขึ้นคะเวลาฉันถอดปลั๊กหรือปิดไฟแล้วเปิดใหม่แล้วไม่สามารถเปิดเครื่องได้อีกเลยเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเครื่องของดิฉันค่ะสอบถามผู้
สมาชิกหมายเลข 9051651
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
ยกเลิกแพ็กเกจทรูไอดี พลัส รายปี 599 ยังไง
เพิ่งสมัครไป เห็นบอกไม่มีโฆษณา สุดท้ายสมัครไปมีโฆษณาเหมือนเดิม ต้องการยกเลิกเพื่อไม่ให้แพ็คเกจต่ออายุรอบบิลหน้าต้องทำยังไงคะ ในแอพไม่มีปุ่มให้ยกเลิก ในไอโฟนก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 2040516
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน
แตเขาบอปกเท็ปอัดเสียงยืนยันว่าเราเปลี่ยน แต่ตอนนี้ก็จ่ายบิลเดือนนี้ไปแล้ว สรุปเราทำอะไรไม่ได้เลยใช่ไหมครับ
ถ้าจริงๆอยากฟังเท็ปมากครับ เพราะถ้าเราพูดจริงๆจะได้สบายใจกับตัวเอง ว่าเราสั่งเปลี่ยนเอง