คนทำงานนั่งโต๊ะทั้งวัน ผมอยากให้ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรมกันด้วยนะครับ เคสที่ผมจะมาแชร์คือตัวผมเองต้องนั่งทำงานวันละ 10-12 ชั่วโมง บางวีคต้องทำเสาร์อาทิตย์ด้วย เรียกว่าแทบไม่ได้ลุกจากเก้าอี้เลยครับ ตอนแรกผมปวดหลังแบบเมื่อยเนื้อตัวปกติ แต่พอมันสะสมไปนานๆ กลายเป็นปวดหลังมากจนทนไม่ไหว เลยตัดสินใจไปหาหมอที่รพ.รามาธิบดี ซึ่งผมมีประกันของทาง Sunday อยู่ ลองเช็คแล้วรพ. ไม่ได้อยู่ในเครือประกัน แต่ก็จำเป็นต้องไปที่นี่เพราะมันใกล้บ้านครับ แลัววันนั้นผมก็ปวดจนไม่อยากขยับตัวด้วยซ้ำ คิดแค่ว่าเดี๋ยวค่อยเคลมทีหลังก็ได้ อาจจะยุ่งยากสักหน่อยต้องทำใจ คิดว่าเป็นระบบปกติของประกันแหละ แต่พอหาหมอเสร็จ กลับมาบ้านแล้วลองทำเรื่องเคลมดู กลายเป็นว่าง่ายกว่าที่คิดอีกครับ คือเราแค่อัพโหลดรูปบิลใบเสร็จ, ใบรับรองแพทย์ หรือเอกสารอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการรักษาลงให้แอพ Jolly คือไม่ต้องปริ้นหรือจัดส่งเอกสารให้ใคร เหมือนที่เคยเจอกับเจ้าอื่น ระบบตรวจสอบเอกสารและอนุมัติค่อนข้างไว ของผมรอไม่เกิน 2 อาทิตย์ ก็ได้รับเงินโอนเข้าบัญชี คือมันง่ายและสะดวกมากๆสำหรับผม สรุปต่อให้มีความจำเป็นต้องเข้ารพ.นอกเครือข่าย เรื่องการเคลมก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพราะผมทำทุกอย่างผ่านมือถือหมดเลย เพื่อนๆที่อ่านอยู่ใครใช้ของเจ้านี้เหมือนผมบ้าง เคลมผ่านมือถือเหมือนกันไหม หรือเจ้าอื่นเคลมยุ่งยากหรือเปล่า มาแชร์กันได้นะครับ
แชร์ประสบการณ์ปวดหลัง เคลมค่ารักษาโรงพยาบาลนอกเครือข่ายกับประกันซันเดย์