คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 9096034
กรณีบัญชียอดคงเหลือกับยอดที่ใช้งานได้ไม่เท่ากันอาจเกิดได้หลายสาเหตุนะคะ เช่น การค้างชำระค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม, บริการด้านสินเชื่อ, บริการต่างๆที่สมัครกับธนาคาร หรือมีคำสั่งอายัดยอดบัญชีจากหน่วยงานรัฐ เป็นต้น แนะนำลูกค้าสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีได้ตลอด 24 ชม. นะคะ
ทั้งนี้หากเป็นการกันยอดเพื่อตัดค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ATM และลูกค้าไม่ประสงค์ใช้งานบัตรATM สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาโดยนำสมุดบัญชีพร้อมทั้งบัตรประชาชน Smart Card (ถ้าบัญชีออนไลน์ไม่มีสมุดใช้แค่บัตรประชาชน) ติดต่อ ทั้งหลังจากยกเลิกบัตรATMเรียบร้อยแล้วธนาคารจะคืนค่าธรรมเนียมเฉลี่ยตามวันที่คงเหลือเข้าบัญชี
ขอบคุณค่ะ
กรณีบัญชียอดคงเหลือกับยอดที่ใช้งานได้ไม่เท่ากันอาจเกิดได้หลายสาเหตุนะคะ เช่น การค้างชำระค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม, บริการด้านสินเชื่อ, บริการต่างๆที่สมัครกับธนาคาร หรือมีคำสั่งอายัดยอดบัญชีจากหน่วยงานรัฐ เป็นต้น แนะนำลูกค้าสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีได้ตลอด 24 ชม. นะคะ
ทั้งนี้หากเป็นการกันยอดเพื่อตัดค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ATM และลูกค้าไม่ประสงค์ใช้งานบัตรATM สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขาโดยนำสมุดบัญชีพร้อมทั้งบัตรประชาชน Smart Card (ถ้าบัญชีออนไลน์ไม่มีสมุดใช้แค่บัตรประชาชน) ติดต่อ ทั้งหลังจากยกเลิกบัตรATMเรียบร้อยแล้วธนาคารจะคืนค่าธรรมเนียมเฉลี่ยตามวันที่คงเหลือเข้าบัญชี
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กรุงไทย