Rolling Stone : V x TIRTIR เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ @ LA 🇺🇲


วี BTS เซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานเปิดตัวแคมเปญสกินแคร์แบรนด์ความงามของ  TIRTIR  แบรนด์ความงามเกาหลีใต้เดินทางมาถึงลอสแอนเจลิส  โดย วี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก

แบรนด์ความงามจากเกาหลีใต้ TIRTIR ประกาศให้ วี หนุ่มหล่อจากวง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และนักร้องหนุ่มก็ได้มาร่วมฉลองในคืนวันศุกร์ที่งาน “Radiant Pop-Up” ใหม่ของ TIRTIR ในลอสแอนเจลิส

วี ได้ร่วมฉลองกับ Madelaine Petsch, Charles Melton, Isabela Merced และ Emily Alyn Lind รวมถึงเหล่าคนดังมากมายที่มาร่วมฉลอง TIRTIR ในงานเปิดตัวพิเศษก่อนวันเปิดร้านป๊อปอัพ แม้ว่าจะเป็นงานส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ เลิกต่อแถวท่ามกลางสายฝนเพื่อรอชม วี ในชุดสูทสีน้ำตาลอ่อนทรงหลวมแบบกระดุมสองแถวสำหรับงานนี้



แขกที่มาร่วมงานได้รับการต้อนรับเข้าสู่ประสบการณ์ที่เต็มอิ่ม ครบครันด้วยบาร์ค็อกเทลสูตรพิเศษที่เสิร์ฟเครื่องดื่ม “TIRTIR Kiss” และ “Stella Rosa Rosso” สัมผัสประสบการณ์การจับคู่สีรองพื้นแบบตัวต่อตัว โซนลิปและสกินแคร์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล และคาเฟ่มัทฉะ สัมผัสกลิ่นอายลอสแอนเจลิสอย่างแท้จริง พื้นที่แห่งนี้ถือเป็น “ก้าวสำคัญที่มีความหมายสำหรับแบรนด์” ไม่เพียงแต่เปิดตัว วี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเท่านั้น แต่ยังช่วยเปิดตัวโลโก้ใหม่ของ TIRTIR และนำผลิตภัณฑ์ความงามและสกินแคร์อันเป็นที่รักมาสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

TIRTIR ชูจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์เด่นอย่างรองพื้น Mask Fit Red Cushion Foundation ด้วยการเนรมิตพื้นที่ป๊อปอัพให้โดดเด่นสะดุดตา ด้วยเฉดสีพรมแดงและผ้าม่านกำมะหยี่สีแดงเข้ม รองพื้น Mask Fit Red Cushion ขึ้นชื่อว่าเป็นรองพื้นคุชชั่นตัวแรกจากเกาหลีที่มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 40 เฉดสี ติดทนนานแต่บางเบา ทางแบรนด์ระบุว่ารองพื้นตัวนี้ให้การปกปิดสูงสุดนานถึง 72 ชั่วโมง ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกสีไหนดี? แฟนๆ ที่ป๊อปอัพ TIRTIR สามารถทดลองจับคู่สีเพื่อค้นหาเฉดสีที่ใช่ หรือจะดูคู่มือแนะนำของ TIRTIR ทางออนไลน์ก็ได้

รองพื้นแบบคุชชั่นได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในเอเชีย เนื่องจากใช้ได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงพกพาสะดวกสำหรับการเติมแต่งเบาๆ เมื่อจำเป็น และถือเป็นส่วนสำคัญในการเตรียมตัวขึ้นเวทีของเหล่าดารามาหลายปีแล้ว



วี ได้พูดคุยกับโรลลิงสโตนสั้นๆ ขณะเดินทางมาถึงร้านป๊อปอัพในแอลเอ โดยเขากล่าวว่า  "ตื่นเต้นที่จะได้เดินดูรอบๆ ครับ ช่วงนี้ผมไปเที่ยวแอลเอบ่อยมาก ตอนนี้เลยรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลย" พร้อมรอยยิ้ม

โฆษกของบริษัท TIRTIR  กล่าวว่า  วี  จะช่วยทำให้แคมเปญใหม่ "Your Shade, Our Standard" มีชีวิตชีวาขึ้น ผ่านคอนเซ็ปต์เชิงประสบการณ์ "V&You, Let's Radiate"  

และยังเสริมว่า "การเปิดตัวร้านป๊อปอัพของเราที่เมลโรสถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายฐานของ TIRTIR สู่วงการความงามระดับโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำคุชชั่นซิกเนเจอร์ของเราและสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของ K-beauty สู่ผู้บริโภคในท้องถิ่นโดยตรง"

TIRTIR ในลอสแอนเจลิสจะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน ณ 8175 Melrose Avenue ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. ในวันธรรมดา และ 10.00 น. ถึง 20.00 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์

เดือนที่ผ่านมาถือเป็นเดือนที่ยุ่งมากสำหรับ วี ซึ่งเพิ่งถูกพบเห็นขณะเข้าร่วมงาน “Vogue World: Hollywood” และ RM สมาชิกและเป็นหัวหน้าวง BTS ได้แชร์บน X เมื่อต้นเดือนนี้ว่า เพลงใหม่ของ BTS กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน

.
🔗 ชมบรรยากาศภายในงาน

👉  TIRTIR @ LA
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่