HEESEUNG สมาชิกจากบอยแบนด์ ENHYPEN ได้รับการประกาศให้เป็น Model คนใหม่ ให้ Qrsessed เป็นแบรนด์คอนแทคเลนส์น้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น และกำลังมาแรงในเกาหลีใต้เช่นกัน ข่าวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2025 ทาง SNS ของแบรนด์
Qrsessed ได้กล่าวถึงนายแบบคนใหม่ของพวกเขาไว้ว่า
HEESEUNG เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2001 จากจังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เขาเปิดตัวเป็นศิลปินในปี 2020 ในฐานะสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของวงระดับโลก ENHYPEN ด้วยความสามารถในการร้องอันล้นหลามและการแสดงที่เชี่ยวชาญ ร่วมกับสายตาที่สามารถดึงดูดทุกคนที่ได้เห็นได้ทันที เขาจึงโดดเด่นในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านและเป็นตัวแทนของวงการ K-POP พลังในการแสดงออกของเขาที่ผสมผสานความละเอียดอ่อนและความแข็งแกร่ง ทัศนคติที่จริงใจต่อดนตรี และสุนทรียศาสตร์อันมีระเบียบวินัยของเขา องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ HEESEUNG กลายเป็น "บุคคลที่โลกกำลังจับตามอง"
Qrsessed เป็นที่รู้จักในเรื่องของคอนแทคเลนส์สีแบบใช้แล้วทิ้งรายวันคุณภาพสูงที่เน้นความสวยงามที่เป็นธรรมชาติ การเลือก HEESEUNG ซึ่งมีดวงตาที่สวยงามและสื่อความหมายได้ดี ที่แฟนๆ มักเรียกว่า "Bambi eyes" มาเป็นนายแบบสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงการเพิ่มเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติและความโดดเด่นของดวงตาได้เป็นอย่างดี สินค้าคอลเลคชั่นที่ HEESEUNG ใส่ในการโปรโมท จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2025 ผ่านทางออนไลน์
ENHYPEN - HEESEUNG ได้รับการประกาศให้เป็น Model คนใหม่ ให้ Qrsessed แบรนด์คอนแทคเลนส์จากประเทศญี่ปุ่น
Qrsessed ได้กล่าวถึงนายแบบคนใหม่ของพวกเขาไว้ว่า
HEESEUNG เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2001 จากจังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เขาเปิดตัวเป็นศิลปินในปี 2020 ในฐานะสมาชิกที่มีอายุมากที่สุดของวงระดับโลก ENHYPEN ด้วยความสามารถในการร้องอันล้นหลามและการแสดงที่เชี่ยวชาญ ร่วมกับสายตาที่สามารถดึงดูดทุกคนที่ได้เห็นได้ทันที เขาจึงโดดเด่นในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านและเป็นตัวแทนของวงการ K-POP พลังในการแสดงออกของเขาที่ผสมผสานความละเอียดอ่อนและความแข็งแกร่ง ทัศนคติที่จริงใจต่อดนตรี และสุนทรียศาสตร์อันมีระเบียบวินัยของเขา องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ HEESEUNG กลายเป็น "บุคคลที่โลกกำลังจับตามอง"
Qrsessed เป็นที่รู้จักในเรื่องของคอนแทคเลนส์สีแบบใช้แล้วทิ้งรายวันคุณภาพสูงที่เน้นความสวยงามที่เป็นธรรมชาติ การเลือก HEESEUNG ซึ่งมีดวงตาที่สวยงามและสื่อความหมายได้ดี ที่แฟนๆ มักเรียกว่า "Bambi eyes" มาเป็นนายแบบสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงการเพิ่มเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติและความโดดเด่นของดวงตาได้เป็นอย่างดี สินค้าคอลเลคชั่นที่ HEESEUNG ใส่ในการโปรโมท จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2025 ผ่านทางออนไลน์