เพลงฮิต ”FaSHioN“ ของ Cortis มียอดสตรีมบน Spotify เกิน 50 ล้านครั้งแล้ว

'FaSHioN' ของ CORTIS มียอดสตรีมบน Spotify ทะลุ 50 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาคือ 'ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี'



เพลง "FaSHioN" จากอัลบั้มเดบิวต์ของ Cortis (Martin, James, Ju Hoon, Seong Hyeon, Keon Ho) มียอดสตรีมสะสมทะลุ 50 ล้านครั้งบน Spotify แพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 14 พฤศจิกายน ต่อจากเพลงอินโทร "GO!" เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่สองของวงที่มียอดสตรีมถึง 50 ล้านครั้ง

"FaSHioN" เป็นเพลงที่ผสมผสานฮิปฮอปทางใต้เข้ากับเสียงแทรป พวกเขาถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างตรงไปตรงมาผ่าน "แฟชั่น" อย่างเช่นท่อนที่ว่า "มารวมตัวกันที่ดงมโย เหมือนงานสัมมนา / มารวมตัวกันที่ฮงแด พวกเราเริ่มต้นมัน" สมาชิกทั้งห้าคนประกาศว่าพวกเขาจะเดินตามเข็มทิศของคอร์ติส ไม่ใช่แค่ในด้านดนตรี แต่รวมถึงแฟชั่นด้วย แทนที่จะยึดติดกับกรอบเดิมๆ มาร์ติน จูฮุน ซองฮยอน และกอนโฮ มีชื่ออยู่ในเครดิต และสมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ท่าเต้น เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาในฐานะ "ทีมครีเอเตอร์รุ่นเยาว์" ที่ร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์หลักของทีม

นอกจากเพลง "FaSHioN" แล้ว เพลงอินโทร "GO!" ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพลงนี้กลายเป็นเพลงแรกของบอยแบนด์เดบิวต์ที่มียอดสตรีมทะลุ 50 ล้านครั้งบน Spotify ในปีนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 ตุลาคม) และในวันที่ 12 ตุลาคม เพลงนี้มียอดสตรีมสะสมทะลุ 60 ล้านครั้งแล้ว แม้ว่าจะผ่านไปประมาณสองเดือนแล้วนับตั้งแต่อัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขายุติการโปรโมทอย่างเป็นทางการ แต่ "ความนิยมในระยะยาว" ของเพลงนี้ก็ยังคงโดดเด่น ด้วยยอดสตรีมกว่า 10 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์

อัลบั้มเปิดตัวของ Cortis ที่มีชื่อว่า 'COLOR OUTSIDE THE LINES' มียอดขายรวมเกิน 960,000 ชุดตามชาร์ตรายเดือนเดือนตุลาคมของ Circle Chart ซึ่งกำลังใกล้จะกลายเป็น 'อัลบั้มที่มียอดขายล้านชุด'

เพิ่มเติม ‘COLOR OUTSIDE THE LINES’ โดย ‘CORTIS’ มียอดขายบน Hanteo ทะลุ 820,000 ชุดแล้ว

Source : https://x.com/bighit_music/status/1989885312265294271?s=46
Korean Sales
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่