หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ
กระทู้สนทนา
True iService
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ สมัครเน็ตตั้งแต่สี่โมงเย็นจนจะหกโมงแล้วเน็ตผมเล่นไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากเหมือนติดต่อกับวิญญาน ผมจนปัญญาแล้วจริงๆครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลง ทรู
ตอนนี้รู้สึกค่าเน็ตแพงไปและใช้งานไม่ค่อยคุ้มแต่ลอง้ข้าแอพของทรูกลับมีแต่แพงกว่า อยากได้ถูกลงอ่ะค่ะเคยโทรไปแต่รอสายเจ้าหน้าที่นานมากหรือย้ายค่ายดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6288668
เน็ตบ้านทรูล่มนาน 26 ชั่วโมงแล้ว
ขอมาเล่าเผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังคิดจะติดตั้งเน็ตบ้าน True นะครับ ตอนนี้ของผมเจอเคส เน็ตล่มยาวต่อเนื่อง 27 ชั่วโมงแบบใช้งานไม่ได้เลยจริงๆ เน็ตหลุดตั้งแต่ประมาณ 10 โมง รีสตาร์ทเราท์เตอร์ เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9213238
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7986543
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน็ตมาแล้วจะหักเงิน
แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 0640419519 อยู่ๆมีข้อความสมัครเน็ตให้ยืม 6 mbps เข้ามาแล้วหักเงินไปแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย จะทำแบบนี้กับลูกค้าโดยไม่สมัครใจไม่ได้ โมโหมากๆ ถ้าทำแบบนี้กับคนล้านคน จะ
สมาชิกหมายเลข 9207225
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
ติดต่อไถ่ถอนจำนอง กับธนาคาร TTB
ติดต่อธนาคารทหารไทยธนชาต จะไถ่ถอนจำนอง เมื่อ 18 ธ.ค.68 ต่อมาเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับมา นัดวันไถ่ถอน เมื่อ 23 ธ.ค.68 โดยเราสะดวกวันที่ 29 ธ.ค.68 เวลา 09.00 น..ที่สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเจ
สมาชิกหมายเลข 4570839
โปรเน็ตที่ใช้ประจำหายไป
ปกติจะต่อเน็ตอัตโนมัติทุกรอบที่เติมเงินค่ะ แต่ว่ารอบล่าสุดเติมเงินไป 2 รอบก็ยังไม่ตัด หา สาเหตุไม่ได้ ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับ พนง.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2925950
เงินหักเองTrue
ทำไมเติมเงินในซิมแล้วอยู่ถึงชอบหักตังเองทั้งที่ก็ไม่ได้เปิดการใช้ข้อมูลแถมก็ยังมีเน็ตในเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 6213492
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ