เหตุผลที่ไม่อนุมัติ แจ้งว่า เราร้องเรียนเกินระยะเวลาที่กำหนด แล้วระยะเวลาที่กำหนด คือเท่าไหร่ และผู้ใช้บริการทราบหรือไม่ ทราบจากทางไหนบ้าง เพราะเราไม่ทราบ และตอนนี้ผ่านมาไม่ถึง 30 วัน ช่วยเข้าใจลูกค้าที่ ใช้บริการ โดยเรียกรถให้ผู้อื่น ในกรณีของเรา เรียกรถให้ครอบครัวที่จะเดินทางไปสนามบิน และอยู่อาศัยคนละบ้าน คนละจังหวัด กว่าจะทราบว่าคนขับเรียกเก็บเงินจากครอบครัว ทั้งที่เราใช้บริการแบบ ตัดบัตรเครดิต ควรทำอย่างไร แบบนี้เราไม่อยากใช้บริการนี้อีกเลย รู้สึกแย่มาก และคนขับไม่อ่าน note เบอร์ที่แนบให้ติดต่อ ทำเพียง ติดต่อผ่านระบบ และระบบไม่ได้ noti กับทุกเครื่อง หรือผู้เรียก ไม่ได้พร้อมรับโทรศัพท์ ตลอด ถึงได้ note เบอร์ สำหรับติดต่อผู้โดยสารได้ ปัญหาคือ ทำให้คนชับ และผู้โดยสาร เสียเวลา ทั้งสองฝ่าย
แจ้งเรื่องร้องเรียนไปแล้วแต่ไลน์แมนไม่อนุมัติ กรณีคนขับเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ทั้งที่ในระบบตัดบัตรเครดิต