ซื้อหน้ากากสีดำ 3D แพคละ 4 ชิ้นค่ะ
แต่เปิดใช้ออกมา ปรากฎว่า เสียไป 2 อันเลย
อันนึงไม่มี สายคล้องหู อีกอัน สายหลุดแล้ว
เลยลองถามที่ 7-11 สาขาใกล้ๆ
นึกว่าจะขอเปลี่ยนได้
เพราะน้องเคยบอกว่า ถ้าสินค้าไม่ดีเปลี่ยนได้เลย (ตอนนั้นเป็นกล้วยหอม)
คราวนี้ (คนละคน) ทำหน้างง แล้วบอกว่า ให้กลับไปสาขาที่ซื้อ
เอ่อออออ คือว่า ไม่สะดวก คนละเขตกันเลยง่ะ
ไม่แน่ใจว่า มันมีช่องทางแจ้งให้ 7-11 รู้ตัวมั้ยคะ
ว่าอาจจะต้องคุมคุณภาพสินค้าบางประเภทอย่างเข้มข้นขึ้นนิดนึง
เพราะจะแกะเช็คทุกอันก่อนก็ไม่ได้
ถึงอันนี้จะหลักสิบบาท แต่เราก็ไม่อยากปล่อยผ่าน
ไม่รู้ว่าใน lot เดียวกัน มีเสียอีกมั้ย
ขอบคุณค่า
++ มีใครเคยซื้อสินค้า 7-11 แล้วมีตำหนิบ้างคะ สามารถเปลี่ยนหรือว่าควรแจ้งที่ไหนดีคะ ++
แต่เปิดใช้ออกมา ปรากฎว่า เสียไป 2 อันเลย
อันนึงไม่มี สายคล้องหู อีกอัน สายหลุดแล้ว
เลยลองถามที่ 7-11 สาขาใกล้ๆ
นึกว่าจะขอเปลี่ยนได้
เพราะน้องเคยบอกว่า ถ้าสินค้าไม่ดีเปลี่ยนได้เลย (ตอนนั้นเป็นกล้วยหอม)
คราวนี้ (คนละคน) ทำหน้างง แล้วบอกว่า ให้กลับไปสาขาที่ซื้อ
เอ่อออออ คือว่า ไม่สะดวก คนละเขตกันเลยง่ะ
ไม่แน่ใจว่า มันมีช่องทางแจ้งให้ 7-11 รู้ตัวมั้ยคะ
ว่าอาจจะต้องคุมคุณภาพสินค้าบางประเภทอย่างเข้มข้นขึ้นนิดนึง
เพราะจะแกะเช็คทุกอันก่อนก็ไม่ได้
ถึงอันนี้จะหลักสิบบาท แต่เราก็ไม่อยากปล่อยผ่าน
ไม่รู้ว่าใน lot เดียวกัน มีเสียอีกมั้ย
ขอบคุณค่า