เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ

ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำนวน 400 บาท

ปัญหาคือผม ใส่เบอร์ผิด (เป็นเบอร์ dtac ไทย)
เลยโทรไปสอบถามกับธนาคารออมสิน เขาบอกให้ติดต่อ 1678 dtac เองครับ

แต่พอผมโทรจากซิมของพม่า มันต่อไปที่ ศูนย์ dtac Myanmar (ภาษาพม่า) ซึ่งผมฟังไม่ออกเลยครับ
ไม่มีเมนูภาษาไทย และไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่

ธนาคารออมสินก็บอกว่า “ต้องให้ dtac ไทยเท่านั้น” ช่วยประสานงานไม่ได้

ตอนนี้ผมเลยติดอยู่ตรงนี้ครับ

📍 รายละเอียดธุรกรรม

วันที่: 13 พ.ย. 2568

เวลา: 01:12 น.

จำนวนเงิน: 400 บาท

ช่องทาง: แอป MyMo (ธนาคารออมสิน)

เบอร์ที่เติมผิด: 082-462-7326


ตอนนี้มีสลิปแนบไว้เรียบร้อยครับ

รบกวนทาง dtac Thailand หรือ ทีมงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับมาช่วยดำเนินการคืนเงินให้หน่อยครับ

ขอบคุณมากครับ 🙏

(หากต้องการติดต่อกลับ รบกวนอินบ็อกซ์ได้เลยครับ ผมพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่