คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7316080
สมาร์ท-ก้าวกล้า เข้ามาดูแลนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข ขอแนะนำส่งเอกสารเข้ามาทำรายการได้ผ่าน LINE ID: @aiscontactcenter ดังนี้ครับ
1. ภาพผู้แสดงตนถือบัตรประชาชนหน้าตรง
2. บัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนรายละเอียด 'เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูก คือ ... หมายเลขที่ผิด คือ ...' พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
3. หลักฐานการเติมเงิน / สลิป
**สำหรับบัตรประชาชน ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา, เชื้อชาติ, กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใดครับ
ดูวิธีการส่งเอกสารได้ที่ https://m.ais.co.th/SendDocACC นะครับ เมื่อหน่วยงานได้รับเอกสารครบถ้วนแล้วจะมีการตรวจสอบภายใน 5 ชั่วโมงทำการ
และดำเนินการดึงยอดเงินคืนให้กับหมายเลขที่ถูกต้อง (ตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด) ภายใน 3 ชั่วโมงทำการ (เวลาทำการ 08.30-21.00 น.) ครับ
วันนี้แนะนำเกี่ยวกับการเติมเงินผิดเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้า เข้ามาดูแลนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข ขอแนะนำส่งเอกสารเข้ามาทำรายการได้ผ่าน LINE ID: @aiscontactcenter ดังนี้ครับ
1. ภาพผู้แสดงตนถือบัตรประชาชนหน้าตรง
2. บัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนรายละเอียด 'เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูก คือ ... หมายเลขที่ผิด คือ ...' พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
3. หลักฐานการเติมเงิน / สลิป
**สำหรับบัตรประชาชน ต้องขีดฆ่าหรือปิดข้อมูลศาสนา, เชื้อชาติ, กรุ๊ปเลือด พร้อมเซ็นกำกับ หากไม่ขีดฆ่า ขอให้คุณรับทราบว่าบริษัทไม่มีความประสงค์เก็บหรือใช้ข้อมูลนั้นเพื่อวัตถุประสงค์ใดครับ
ดูวิธีการส่งเอกสารได้ที่ https://m.ais.co.th/SendDocACC นะครับ เมื่อหน่วยงานได้รับเอกสารครบถ้วนแล้วจะมีการตรวจสอบภายใน 5 ชั่วโมงทำการ
และดำเนินการดึงยอดเงินคืนให้กับหมายเลขที่ถูกต้อง (ตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด) ภายใน 3 ชั่วโมงทำการ (เวลาทำการ 08.30-21.00 น.) ครับ
วันนี้แนะนำเกี่ยวกับการเติมเงินผิดเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS เติมเงิน