หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True ยากมากกกค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อทรู True เบอร์ไหนคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มะลิช่วยไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ AIS
ผมต้องแก้ยังไงครับ ชื่อลงทะเบียนเป็นชื่อแฟนเก่า ที่เลิกกันนานแล้ว แต่ผมเป็นคนใช้เบอร์นี้อยู่ พอมีวิธีแก้ไหมครับผมอยู่ในค่ายทหารอยู่ออกไปไหนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8720369
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่
mlaveo
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
ใช้ true point แลก VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้วันเดียวหมดอายุ
เมื่อวันที่ 2 มี SMS บอกแต้ม true point จะหมดอายุให้รีบใช้ เลยซื้อ VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้ 1 วัน วันนี้ขึ้น VIP หมดอายุ มี sms มาใหม่ จะให้ซื้ออีกเหรอ แล้วก็ไม้รู้จะติดต่อหาใคร มะลิใน แอป ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 1113434
โทรหา callcenter true มา 2 วันแล้ว ทำยังไงถึงจะได้คุยด้วยคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โทรจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากสุดๆ ปีนึงโทรครั้งนึงเพื่อจะต่ออายุดารใช้งานซิมรายปี แล้วก็เป็นแบบนี้ทุกปี ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 2760728
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูกันยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
สมาชิกหมายเลข 3567582
ไปยกเลิกรายเดือนแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ศูนย์ แต่เดือนนี้มีแพ็กเก็จขึ้นมาเรียกเก็บเงินโดยไม่ได้สมัคร
พอดีไปยกเลิกรายเดือนทรูตั้งแต่เดือนตุลาคม ทางเจ้าหน้าที่ให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่12ของเดือนที่ผ่านมาและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเบอร์จะกลายเป็นเติมเงินเอง แต่พอเดือนนี้เปิดเข้าไปในแอปทรู มันขึ้นเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 3662539
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True ยากมากกกค่ะ