เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร้นอะไรเลย ทำไงดี
ปล เข้าใจว่าขั้นตอนเคลมมันเป็นเดือนอยู่แล้ว นี่มันก็เกือบเดือนแล้ว เลยลองโทรไปเช็คเล่นๆว่าได้ซ่อมหรือยังเครื่องเป็นอะไรไหม เจอเซอร์ไพรส์ซะงั้น
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
ปล เข้าใจว่าขั้นตอนเคลมมันเป็นเดือนอยู่แล้ว นี่มันก็เกือบเดือนแล้ว เลยลองโทรไปเช็คเล่นๆว่าได้ซ่อมหรือยังเครื่องเป็นอะไรไหม เจอเซอร์ไพรส์ซะงั้น